Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bộ nguồn CORSAIR RMx SHIFT ra mắt, chuẩn ATX 3.0, cắm dây rời ở mặt hông

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 21/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Sê-ri RMX Shift: Nguồn điện mô-đun đầu tiên thế giới với cáp gắn bên, ATX 3.0 Standard, PCIe 5.0 tương thích ** Corsair RMX Shift Series ** là nguồn cung cấp năng lượng máy tính đầu tiên trên thế giới với thiết kế mô-đun, giúp quản lý cáp dễ dàng hơntrong trường hợp.

    RMX Shift PSU cũng đáp ứng tiêu chuẩn ATX 3.0 mới nhất, đáp ứng các yêu cầu của các hệ thống máy tính để bàn hiện đại, cũng như các card đồ họa PCIe 5.0.

    ** Được thiết kế với cáp mô -đun ở bên **

    Sê -ri RMX Shift có thiết kế được cấp bằng sáng chế với vị trí cáp mô -đun ở bên cạnh nguồn điện.Điều này giúp người dùng dễ dàng định tuyến cáp và cài đặt nguồn điện trong trường hợp.Nó cũng giải phóng không gian phía sau nguồn điện cho các ổ cứng bổ sung hoặc các thành phần khác.

    ** Tương thích với tất cả các trường hợp Corsair **

    Sê -ri RMX Shift tương thích với tất cả các trường hợp Corsair có tối thiểu 30 mm trong bảng điều khiển bên và nguồn điện.Corsair cũng sẽ phát hành danh sách các trường hợp của bên thứ ba tương thích với sự thay đổi RMX.

    ** Tiêu chuẩn ATX 3.0 và tương thích PCIe 5.0 **

    Sê -ri RMX Shift hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn ATX 3.0 và cũng tương thích với các card đồ họa PCIe 5.0.N
    Ebooks here: Nhận bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều công cụ hữu ích khác miễn phí trọn đời bằng cách tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều