Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bốc thăm trúng thưởng hạt giống mới cho các bạn...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Lê Định, 13/8/22.

  1. #InD0079

    [The Velvet Garden]

    Bốc thăm trúng thưởng hạt giống mới cho các bạn comment bên dưới và chốt cây, mọi người vui lòng làm theo hướng dẫn nhé ạ.

    Hôm nay The Velvet Garden xin phép lên cây dưới comment bao gồm cả đấu giá không thu cây vào lúc 14h chiều hôm nay. Cây trồng thuần thời tiết HCM hoặc phòng mát sẽ được ghi rõ trong từng comment. Nhận ship Futa, chành, máy bay khắp mọi miền tổ quốc.

    Đặc biệt hôm nay vườn sẽ tiến hành bốc thăm trúng thưởng cho các bạn comment bên dưới và chốt cây. Chi tiết như sau:
    * Các bạn comment số thứ tự ngẫu nhiên từ 1-1000 (không trùng với nhau), mình sẽ bốc ra và tiến hành quay số trúng thưởng 1 hạt giống lai giữa papi fs indo và Dressleri Indo (1 cây con cho mỗi phần quà, có 3 phần quà)
    * Các bạn chốt cây và chuyển khoản trong hôm nay sẽ được chia danh sách quay số riêng (1 cây con cho mỗi phần quà và có 3 phần quà)

    Hình cây mẹ và bố sẽ được up bên dưới. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người
    [​IMG]
     
  2. Hình cây bố cho phấn của hạt giống nghe mng ui
     
  3. còn đây là hình của cây mẹ được nhận phấn. Cây con thường 60% sẽ hưởng đa số đặc tính của cây mẹ và 1 phần cử cây bố. Cho nên Anthurium có tính đa dạng siêu cao.
     
  4. Em xin phép bắt đầu lên cây ạ, comment stt hợp lẹ sẽ là cmt nằm trên comment chốt bài bán hôm nay của em nhé. Mng cứ comment thoải mái ạ, e sẽ chốt và quay số sau cho mng.
     
  5. Em xin phép bắt đầu lên cây luôn ạ
     
  6. Toàn cây đỉnh