Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Boeing tái khởi động dây chuyền lắp ráp 737 MAX, nhưng sẽ không làm việc hết công suất

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    , Boeing đã khởi động lại sản xuất tối đa 737, nhưng máy bay vẫn bị cấm bay.Nhà máy Renton, Washington của công ty đã sẵn sàng tiếp tục sản xuất, nhưng tỷ lệ sản xuất máy bay từ 100 triệu đến 130 triệu đô la sẽ được giữ ở mức tối thiểu cho đến khi FAA xác nhận rằng máy bay an toàn để bay trở lại.

    Quyết định khởi động lại sản xuất 737 Max là một dấu hiệu cho thấy ngành hàng không dân dụng vẫn hỗ trợ máy bay.Một trong những lý do khiến Boeing phải đình chỉ sản xuất 737 MAX là vì công ty không có chỗ cho 400 máy bay lắp ráp được nối đất do lo ngại về an toàn.

    Tuy nhiên, Boeing vẫn phải đối mặt với những thách thức trong việc chứng nhận 737 MAX để bay trở lại.Công ty đã làm việc với FAA để giải quyết các vấn đề an toàn dẫn đến việc tiếp đất của máy bay.Công ty cũng đã đối phó với tác động của đại dịch Covid-19, điều này đã gây ra sự suy giảm mạnh mẽ trong du lịch hàng không.

    Không rõ khi nào Max 737 sẽ được phép bay trở lại.Boeing đã hy vọng sẽ có máy bay hoạt động trở lại vào giữa năm 2020, nhưng FAA vẫn chưa chứng nhận máy bay và đại dịch Covid-19 vẫn còn tác động đáng kể đến ngành hàng không.

    #Boeing #737Max #FAA #Aviation #covid-19
    =======================
    Chi tiết tại: Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký tài khoản qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.
     
    Quan tâm nhiều