Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bồn cầu bằng vật liệu chống dính, trơn đến mức không để lại dấu vết

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bao giờ

    Các nhà nghiên cứu ở Trung Quốc đã phát triển một nhà vệ sinh mới được phủ một vật liệu siêu hydrophobic ngăn chặn mọi thứ dính vào nó, làm cho nó tự làm sạch và hầu như không cần bảo trì.

    Nhà vệ sinh, được phát triển bởi một nhóm tại Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong ở Vũ Hán, được làm bằng một vật liệu in 3D được truyền với các hạt kỵ nước.Các hạt tạo ra một bề mặt gồ ghề bằng kính hiển vi khiến nước và các chất lỏng khác kết nối và lăn ra, ngăn chúng dính vào nhà vệ sinh.

    Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm nhà vệ sinh bằng cách đổ nước bùn, sữa, sữa chua, mật ong, gel, tinh bột và phân tổng hợp lên nó.Trong mỗi trường hợp, vật liệu chỉ đơn giản là trượt khỏi bề mặt mà không để lại dấu vết.

    Nhóm nghiên cứu nói rằng nhà vệ sinh có thể là một cải tiến lớn đối với nhà vệ sinh truyền thống, đòi hỏi phải làm sạch và bảo trì thường xuyên.Nhà vệ sinh tự làm sạch cũng có thể giúp giảm sự lây lan của vi khuẩn và bệnh tật.

    ### Những bài viết liên quan:

    * [Cách làm sạch nhà vệ sinh] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Nhà vệ sinh tốt nhất năm 2023
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tìm hiểu về kiếm tiền online, hãy tham gia nhóm Facebook lớn nhất tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.