Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Brazil đang xây dựng tượng Chúa khổng lồ, cao hơn cả bức tượng nổi tiếng ở Rio

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    .com, một bức tượng Jesus khổng lồ đang được xây dựng ở miền nam Brazil với chiều cao dự kiến là 43 mét.Bức tượng, được gọi là Christ Christ là người bảo vệ, được xây dựng bởi một tổ chức địa phương có tên Aacisto ở Encantado, một thị trấn nhỏ thuộc bang Rio Grande do Sul.

    Bức tượng sẽ được làm bằng thép và sẽ là bức tượng Jesus cao thứ ba trên thế giới, sau một bức tượng 76 mét được xây dựng ở Mexico và một bức tượng 52 mét ở Ba Lan.Bức tượng tại Rio de Janeiro chỉ cao 38 mét.

    Bức tượng là tác phẩm của nhà điêu khắc Genésio Gomes Moura và con trai của ông, và việc xây dựng bắt đầu vào năm 2019. Nó dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2021. Chi phí của bức tượng được ước tính là khoảng 353.000 đô la, và nhóm vẫn đang gọiĐể quyên góp để hoàn thành dự án.

    Mục đích của bức tượng là để thúc đẩy du lịch trong khu vực, gần biên giới Brazil với Uruguay và Argentina.

    Trong thiết kế của Chúa Kitô, người bảo vệ, bức tượng sẽ có một hệ thống thang máy bên trong sẽ cho phép du khách đến một đài quan sát ở trung tâm của bức tượng.Theo người đứng đầu dự án, nơi đó sẽ được lắp đặt một bảng kính để mọi người có thể quay phim và chụp ảnh toàn cảnh thung lũng bên dưới.

    #gian
    Chi tiết tại: Truy cập ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.