Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Brembo mua lại gần 74 triệu Euro cổ phần của Pirelli

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Brembo mua 2,43% cổ phần của Pirelli, nhưng không có kế hoạch sáp nhập **

    [Hình ảnh phanh Brembo trên chiếc Honda RC213V Sportbike]

    Nhà sản xuất phanh Ý Brembo đã mua 2,43% cổ phần của Pirelli, công ty lốp xe Ý.Thỏa thuận trị giá 74 triệu euro (84 triệu đô la Mỹ).

    Giám đốc điều hành của Brembo, Alberto Bombassei, nói rằng khoản đầu tư này đã được thực hiện để củng cố mối quan hệ giữa hai công ty và khám phá các hiệp lực tiềm năng.Ông nói thêm rằng không có kế hoạch hợp nhất hai công ty.

    Giám đốc điều hành của Pirelli, Marco Tronchetti Provera nói rằng ông hài lòng với đầu tư của Brembo và đó là một dấu hiệu của sự tự tin vào tương lai của Pirelli.Ông cũng nói rằng Pirelli đang ở trong tình trạng tài chính mạnh mẽ và hoạt động kinh doanh của nó đang tiếp tục phát triển.

    Một số nhà phân tích đã suy đoán rằng Brembo và Pirelli cuối cùng có thể hợp nhất để tạo ra một người chơi toàn cầu lớn trong hậu mãi ô tô.Tuy nhiên, cả hai công ty đã phủ nhận khả năng này.

    Mặc dù sự phát triển của xe điện, không yêu cầu phanh hoặc lốp xe truyền thống, Brembo và Pirelli có khả năng vẫn là người chơi quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô trong nhiều năm tới.

    ** #brembo #pirelli #Automotive
    Chi tiết tại: Nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO