Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BTC Lên 11.000 $ ! thiên đàng hay địa ngục ???

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 30/11/17.

Tags:
  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Đơn giản là với những ai kiếm lợi được từ nó sẽ coi nó là "thiên đường". Cái mốc 11k khiến nhiều người nắm giữ BTC hưởng lãi mà chẳng phải làm j, ngồi ko BTC cũng bay như cắn thuốc. Ngược lại, 2 cú dump của BTC hôm nay đã khiến ae chúng tôi, những con tôm nhỏ bơi theo đàn cá mập vớt được ko ít lợi lộc. Bắt đáy, bán đỉnh là xong. Mỗi tội lúc nào cũng phải căng mắt dõi theo vị Vua của thế giới coin, xem lúc nào ngài trượt chân để còn xúm đến tranh cướp vàng bạc rơi vãi [​IMG]:))

    Còn địa ngục ư? Xin hãy cầu mong cho một sự điều chỉnh hợp lí để BTC thống trị altcoin trong hòa bình, có lên có xuống. Thiên hạ thái bình thì anh em mới an cư lạc nghiệp được. Bạo loạn chỉ khiến cho trader sợ hãi và nuôi béo đàn sư tử cùng mấy con kền kền như tôi [​IMG]:)

    Ở góc độ khác, thời điểm khủng hoàng như thế này là dịp tuyệt vời để anh em new trader rèn luyện khả năng chịu đựng áp lực, sự kiên nhẫn và cả tính quyết đoán mỗi lần theo dump bắt đáy. Những kĩ năng này thì không một khóa học nào có thể dạy các bạn, cũng không một ptkt nào có thể lường trước bởi nó chứa đựng quá nhiều biến số. Chỉ có thể tự mình trải nghiệm, rút ra bài học, tích lũy kinh nghiệm trong khi vượt qua sóng gió mới có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Tiến lên anh em Trader !!!
    ==========================================================
    BTC sau cú dump mạnh lúc 22h30 thì đã chuyển sang xu hướng quay đầu đi xuống. Có 3 kịch bản dự kiến như sau:

    - Kịch bản 1 (ai cũng thích): BTC từ từ điều chỉnh về mức giá thích hợp từ 9-10k. Các Altcoin đều chậm rãi tăng giá để cân bằng lực lượng với BTC.

    - Kịch bản 2 (cá mập thích): Cá mập dồn vốn từ BTC sang pump coin khác khiến nó bay cao (VD như ETH), còn BTC flash dump xuống dưới mức 9k, thậm chí thấp hơn nữa. Các coin ko pump thì cũng sẽ bị ảnh hưởng và xuống nhẹ.

    - Kịch bản 3 (Chả ai thích): CM rút vốn khỏi thị trường, BTC cùng toàn bộ top altcoin bị nhuộm máu. Giá trị của tất cả các coin phải một lần nữa được thị trường xác định lại.
    ==========================================================
    Riêng vấn đề Cash out, thật ra thì tôi lại ko cho rằng cái này liên quan đến Giáng sinh đâu. Cá mập cần gì đến nhiều tiền tiêu thế? [​IMG]:)) còn NĐT cá nhân bên Tây nếu cash out thì cũng có ảnh hưởng nhưng ko nặng nề. Nếu ko đến lượt Tết AL, VN mình và bọn Tàu cũng rút vốn, chả lẽ bọn Tây còn lại sml hết??? [​IMG]:)) Cash out này chủ yếu liên quan đến lo ngại bong bóng BTC và bão giá USDT thôi. CM muốn bán coin chốt hết ra usd cho an toàn.

    Cho những ai lo lắng vì USDT, hãy giữ altcoin uy tín. Bạn chẳng có j phải lo hết, ko sợ ko có tương lai. Cùng lắm đu đỉnh một thời gian [​IMG]:)))))