Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

các bác chỉ em cách kết nối mic với laptop mà laptop chỉ có 1 cổng 3.5 thôi ạ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 17/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Cách kết nối mics với máy tính xách tay chỉ với một giắc 3,5mm **

    ** Vấn đề: ** Bạn có một máy tính xách tay chỉ có một giắc 3,5mm và bạn muốn kết nối micrô với nó.

    ** Giải pháp: ** Có một vài cách để làm điều này, tùy thuộc vào loại micrô bạn có.

    *** micrô ngoài với giắc cắm tai nghe tích hợp: ** Nếu micrô của bạn có giắc cắm tai nghe tích hợp, bạn chỉ cần cắm nó vào giắc 3,5mm của máy tính xách tay.Micrô sẽ được sử dụng cho đầu vào âm thanh và giắc cắm tai nghe sẽ được sử dụng cho đầu ra âm thanh.
    *** micrô ngoài với đầu nối USB: ** Nếu micrô của bạn có đầu nối USB, bạn chỉ cần cắm nó vào cổng USB của máy tính xách tay.Micrô sẽ được sử dụng cho đầu vào âm thanh và loa của máy tính xách tay sẽ được sử dụng cho đầu ra âm thanh.
    *** micrô bên trong: ** Nếu máy tính xách tay của bạn có micrô bên trong, bạn có thể sử dụng nó thay vì micrô bên ngoài.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** âm thanh ** trong Windows 10 và chọn tab ** Ghi **.Trong ** các thiết bị đầu vào **, đảm bảo rằng micrô bên trong ** được chọn.

    ** Mẹo thưởng: ** Nếu bạn muốn sử dụng cả micrô bên ngoài và loa bên ngoài với máy tính xách tay của bạn, bạn có thể sử dụng cáp chia 3,5mm.Cáp này có
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.