Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các bác cho e hỏi là các bác add được mấy cái vé, thẻ tích điểm vào Apple Wallet như nào vậy ạ. Nhờ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 12/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ### Làm thế nào để thêm thẻ lên máy bay và thẻ thành viên vào ví Apple?

    Vé của hãng hàng không thường được hỗ trợ bởi hãng hàng không, bạn có thể tìm thấy nút Thêm vào ví trong ứng dụng hoặc email.

    Thẻ thành viên không được hỗ trợ, bạn có thể sử dụng các ứng dụng trung gian như [pass2u] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO), [pass4wallet] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO), v.v., để tạo đường chuyền và thêm nó vào ví.Điều này là do đường chuyền chỉ là một chuỗi mã vạch.
    =======================================
    ### How to add boarding pass and membership card to Apple Wallet?

    Airline tickets are usually supported by the airline, you can find the Add to Wallet button in the app or email.

    Membership cards are not supported, you can use intermediate apps such as [pass2u]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO), [pass4wallet]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO), etc., to create the pass and add it to Wallet. This is because the pass is just a barcode sequence.
    Chi tiết tại: Sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist bằng cách tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO