Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các bác cho e hỏi Máy Mac pro M1 chạy Parallel desktop 18 báo như hình là sao nhỉ?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** M1 Pro Mac có thể chạy tương đồng với máy tính để bàn 18 không? **

    [Hình ảnh của máy tính để bàn sắp xếp Mac đang chạy Mac với nhiều cửa sổ mở]

    M1 Pro Mac là một máy tính mới mạnh mẽ từ Apple và nó đã được đáp ứng với rất nhiều sự phấn khích từ người dùng.Một trong những câu hỏi mà nhiều người có là liệu M1 Pro Mac có thể chạy Parallels Desktop 18 hay không, một phần mềm ảo hóa phổ biến cho phép người dùng chạy Windows trên máy Mac của họ.

    Câu trả lời ngắn gọn là có, M1 Pro Mac có thể chạy Parallels Desktop 18. Tuy nhiên, có một vài điều cần lưu ý.

    Đầu tiên, Parallels Desktop 18 chưa được hỗ trợ chính thức trên M1 Pro Mac.Tuy nhiên, phần mềm vẫn còn trong phiên bản beta và có khả năng hỗ trợ cho M1 Pro Mac sẽ được thêm vào trong một bản phát hành trong tương lai.

    Thứ hai, hiệu suất có thể không tốt trên M1 Pro Mac như trên các máy Mac khác với bộ xử lý Intel.Điều này là do Parallels Desktop 18 sử dụng lớp dịch để chạy Windows trên M1 Pro Mac và điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất.

    Tuy nhiên, ngay cả với những cảnh báo này, M1 Pro Mac vẫn là một máy rất có khả năng để chạy Parallels Desktop 18. Bạn có thể mong đợi có thể chạy hầu hết các ứng dụn
    Chi tiết tại: Các công cụ dropshoping, cheat air drop, whitelist và nhiều phần mềm khác đều có sẵn tại nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO