Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các bác cho mình hỏi, có bác nào từng chuyển vùng tải ứng dụng ngoài vùng VN như TQ, Mỹ, UK,......

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Bác sĩ, hãy để tôi hỏi, có bác sĩ nào đã chuyển khu vực các ứng dụng bên ngoài Việt Nam như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Anh, v.v. không?Nếu vậy, khi các ứng dụng có cập nhật, tôi vẫn có thể cập nhật chúng khi tôi ở Việt Nam, hoặc tôi phải thay đổi khu vực trở lại Việt Nam để cập nhật? **

    ** Đây là một số câu trả lời có thể: **

    *** Vâng, bạn vẫn có thể cập nhật các ứng dụng khi bạn ở Việt Nam, ngay cả khi bạn đã thay đổi khu vực thành bên ngoài Việt Nam. ** Điều này là do các ứng dụng vẫn được lưu trữ trên thiết bị của bạn và các bản cập nhật sẽĐược tải xuống tự động khi bạn kết nối với Internet.
    *** Tuy nhiên, bạn có thể không thể truy cập tất cả các tính năng của các ứng dụng nếu bạn không ở trong khu vực chính xác.tùy thuộc vào khu vực.
    *** Nếu bạn gặp sự cố khi cập nhật một ứng dụng, bạn có thể thử thay đổi vùng trở lại Việt Nam và sau đó thử lại. ** Điều này có thể khắc phục sự cố nếu ứng dụng gặp sự cố khi kết nối với máy chủ cập nhật.

    Dưới đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết của mình:

    * #cửa hàng ứng dụng
    * #Google Play
    * #regionchange
    * #Appupdates
    * #Việt Nam
    =======================================
    **Docto
    Chi tiết tại: Join the biggest MMO group on Telegram and Facebook to receive Get a full set of dropshoping and cheat air drop tools, free whitelist. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO