Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các bác dạo này có còn mua hàng ở memoryzone không, có vẻ dịch vụ càng ngày...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Viet Hoang Nguyen, 12/11/21.

  1. Các bác dạo này có còn mua hàng ở memoryzone không, có vẻ dịch vụ càng ngày càng kém nhỉ.
    Nay mới giới thiệu đứa bạn đến thay ổ ssd ở bên này, bên này mình đã giới thiệu khá nhiều người đến nâng cấp ram và ssd do giá cả hợp lý với dịch vụ ổn (chính vì dịch vụ nên mình mới giới thiệu bên này chứ không phải bên tinhocngoisao)
    Tuy nhiên hôm nay đứa bạn mình đến thay ổ ssd 480gb thôi mà bắt chờ 2 tiếng, rồi nhờ chép hết dữ liệu ổ cũ sang ổ mới mua nhưng từ chối, nói là không đụng đến dữ liệu cá nhân, trong khi trước đó mình giới thiệu mấy đứa bạn của mình đều hài lòng.
    Mà ngộ nhỉ, dám chép ổ c nhưng không dám chép ổ d. Nếu mấy shop lớn có chính sách vậy thì mấy người không rành mua ổ cứng về để chưng à
    Tiện cho mình hỏi TPHCM còn chỗ nào giá cả hợp lý với dịch vụ ổn không, lần sau không dám giới thiệu nâng cấp đây nữa, chứ giới thiệu vầy có lỗi quá, may gần đó có biết laptop phong linh nên qua nhờ.
    [​IMG]
     
  2. Ai dám đụng, lỡ lộ ảnh hếch hy chết ak
    [​IMG]
     
  3. Chép dữ liệu là phải có phí chứ
     
  4. chắc rút kn từ vụ ép pê tê đây mà
     
  5. Lỡ khách nói còn thiếu này nọ sao, tốt nhất cho khách tự chép
     
  6. Chứ làm vậy còn đòi gì nữa bên họ cung cấp sản phẩm hỗ trợ cài win ví dụ lâu thì do kỹ thuật thiếu hoặc đông khách thì phải từ từ còn dữ liệu ông kêu coppy ví dụ nó coppy thiếu hay mất file ông nói file đó giá trị 500tr nó cũng phải đền à ???
     
  7. dử liệu mà kêu chép. lỡ có jk cái bị chửi sml. cái này ko bênh đc bạn khách rồi. chưa kể là ko bit có dử liệu nhạy cảm ko
     
  8. Vì là k thích loằng ngoằng về vấn đề dữ liệu bak ơi hãng cũng thế mà
     
  9. Trước em làm KHách mà nhờ cop em hướng dẫn rồi ngồi mà tự cop.động vào dữ liệu cá nhân là điều tối kị,
     
  10. Đừng giới thiệu nữa là phải rồi - giới thiệu kinh thế này ai dám nhận :3
     
  11. Người ta làm vậy là cũng đúng, chơi chắc ăn, dữ liệu cá nhân mất thì khổ :))
     
  12. Mất dữ liệu cá nhan các ông đòi thì sao?
     
  13. May viết lệ stt này nhiều cửa hàng biết mà né kh :))
    Ngta backup ổ C là ngon r, giờ dữ liệu cá nhân 1.2TB chả lẽ cũng bảo ngta copy cho. Cái đó là quyền riêng tư và shop cũng k có nghĩa vụ phải copy. Còn b bảo ổ C cop dc sao ổ D ko dc. Vì ổ C là chạy hệ thống, ngta lắp ổ cho b, xong clone win sang ổ mới cho b để xác định ổ của ngta ko vấn đề j và cũng hỗ trợ khách hàng. Giờ còn đòi hỏi vấn đề dữ liệu cá nhân nữa thì chịu :))
     
  14. Chuyển thì tự về nhà mà chuyển :v
     
  15. Tự mà chuyển :# đến lúc mất lại phốt người ta
     
  16. Nhỡ nếu họ làm. Xong mốt lộ clip này kia. Lại có bài bốc phốt là em có nhờ memory copy dữ liệu, nay em bị lộ clip abc xyz .....
     
  17. chép dữ liệu rất là lâu,
     
  18. Hỗ trợ chuyển win thôi. Mấy khác bác tự chuyển chứ. Hỗ trợ mà :)) nếu là tui tui cũng làm vại. Họ khôn đấy. 1 click là xong thôi. Mà lỡ bị gì thì phiền thấy bà
     
  19. Sai rồi bạn ơi. Chép dữ liệu từ HDD cũ nó chậm vkl ra, dù SSD mới thì tốc độ ghi nó chậm hơn tốc độ đọc nên ko ai nói trước được 1h hay 2h. Còn nữa là dữ liệu cá nhân ko có thoả thuận trước thì ko được đụng vô. Nên cái chép windows ổ C là họ làm thôi.