gần đây rấy hay có tỉnh trạng như vậy, các anh ship cứ báo không thành công rồi hủy đơn trong khi khách thì báo là chưa nhận được hàng, cay )
Mình mới bị xong không nói đến nhanh hay chậm nhưng kiểu chưa gọi mà đã báo là giao không thành công vì người nhận hẹn hôm khác là mất điểm quá
Cái này bình thường, của tôi đặt ngày 15 16 nhưng hôm qua nó báo " đã nhận được hàng " trong khi chưa hề có cuộc gọi hay ai đến giao hàng )) Mất toi 3 đơn đã thanh toán gần 200k. Liên hệ hỗ trợ đòi xem bằng chứng giao hàng với hoàn tiền thì vẫn im re ))
Ca này thì mình được các bạn giải thích như này: Do em chạy quá nhà của anh mà chưa giao anh được nên em để tình trạng hàng như vậy. Khi nào em quay ngược lại thì em giao cho anh. Chứ quá vị trí mà chưa giao là bị phạt. Thông cảm cho mấy bạn ấy, nhiều đơn quá sẽ có tình trạng này. Chạy một đơn có được mấy ngàn ah. Nếu gấp quá thì gọi lên tổng đài nhờ hổ trợ xem hàng ở đâu chạy tới lấy hoặc chịu khó chờ. Biết rằng kiểu đúng ra phải gọi cho khách vì khách đang mong hàng nhưng đôi lúc ship gấp lắm ko kịp gọi, chỉ có cách bấm tình trạng và chạy. Có nhiều bạn ship 8h đêm gọi mình để giao hàng và mong thông cảm. Cũng ghóp ý cho mấy bạn là nên gọi cho khách chứ họ nhìn thấy tình trạng vậy mà ko nhận được cuộc gọi họ bực mình lắm.
Nói gì thì nói, cũng làm công nhưng ít nhất phải gọi để người nhận biết. Chứ im ỉm thì bị nói là đúng.
Bọn Best nó còn đếch thèm qua shop lấy hàng để đem ship dù mình là người mua, cả mình lẫn người bán kêu gào đến ngày cuối cùng lịch nhận hàng nó mới qua lấy rồi extend thêm ngày giao.
Đây bác, đặt hàng chờ cả ngày không có cuộc gọi nhận hàng, shipper chuyển trạng thái thành giao hàng không thành công, xong bên bán kêu sao không nghe máy nhận hàng.
shopee express cũng thế, chủ nhật hốt đơn mình đi giao trong khi mình để là giao giờ hành chính, thế là nó thay đổi status xong mình mất 1 lượt hoãn trong khi hoãn giao 3 lần thì nó trả hàng về