Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các bác dùng app gì để nghe nhạc trên Iphone

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 15/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Chuyển sang iPhone, gặp sự cố khi tìm một trình phát nhạc có thể phát định dạng FLAC **

    Sau khi chuyển sang iPhone, tôi gặp khó khăn khi tìm một trình phát nhạc giỏi có thể phát định dạng FLAC.Ứng dụng nhạc mặc định không thể phát FLAC và tôi không muốn trả tiền cho một ứng dụng trả phí nếu tôi có thể tìm thấy một sự thay thế miễn phí.

    Tôi đã thử một vài ứng dụng khác nhau, nhưng tôi đã không tìm thấy một ứng dụng mà tôi hoàn toàn hài lòng.Vox là một lựa chọn tốt, nhưng nó không có nhiều tính năng như tôi muốn.Nó cũng có một số rắc rối khi chơi các tệp FLAC được mã hóa với tỷ lệ bit cao.

    Một tùy chọn khác là sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba như Flacbox.Ứng dụng này là miễn phí và nó có thể phát các tệp FLAC mà không gặp vấn đề gì.Tuy nhiên, nó không có nhiều tính năng như Vox.

    Tôi vẫn đang tìm kiếm máy nghe nhạc hoàn hảo cho iPhone của mình.Nếu bạn biết bất kỳ ứng dụng nào có thể phát các tệp FLAC, vui lòng cho tôi biết trong các bình luận bên dưới.

    ** Hashtags: ** #iphone #Music #Flac #MusicPlayer
    =======================================
    **Switched to iPhone, having trouble finding a music player that can play FLAC format**

    After switching to iPhone, I'm having trouble finding a
    Chi tiết tại: group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the Antidetect+ Collector, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser and other useful dropshoping tools Sign
     
    Quan tâm nhiều