Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các bạn nào có ý định mua iPhone 12 chơi game thì dẹp đi ngay đi nhe. Con chip a14 cực kỳ nóng . Ch

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** 12 pro max quá nóng khi chụp ảnh, nhưng 13 sê -ri thì khác **

    IPhone 12 Pro Max là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng nó có một lỗ hổng lớn: nó quá nóng.Điều này đặc biệt đúng khi chụp ảnh.Nếu bạn chụp nhiều ảnh liên tiếp, điện thoại sẽ bắt đầu nóng lên và cuối cùng tắt.

    Đây là một vấn đề lớn đối với các nhiếp ảnh gia cần chụp nhanh rất nhiều ảnh.Đó cũng là một vấn đề đối với bất kỳ ai muốn sử dụng điện thoại của họ trong thời gian dài.

    Tin tốt là loạt iPhone 13 khắc phục vấn đề này.Các điện thoại mới có một hệ thống làm mát tốt hơn để ngăn chúng quá nhiệt.Điều này có nghĩa là bạn có thể chụp bao nhiêu ảnh như bạn muốn mà không phải lo lắng về việc điện thoại tắt.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể xử lý việc chụp nhiều ảnh, loạt iPhone 13 là cách để đi.Đây là iPhone tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia.

    ** #iPhone12Promax #Overheat #iPhone13Series #Photography **
    =======================================
    **12 Pro Max Overheated When Taking Photos, But the 13 Series is Different**

    The iPhone 12 Pro Max is a great phone, but it has one major flaw: it overheats easily. This is especially true when taking photos. If you
    Chi tiết tại: Gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều loại antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...