Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các cuốn bí kíp mà dân Digital Marketing phải ngó qua một lần!

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ## 4 Sách phải đọc về tiếp thị kỹ thuật số cho người mới bắt đầu

    Tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực rộng lớn, và có thể khó biết bắt đầu từ đâu.Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra một danh sách bốn cuốn sách phải đọc cho người mới bắt đầu.Những cuốn sách này sẽ bao gồm những điều cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số, từ SEO đến tiếp thị truyền thông xã hội và cung cấp cho bạn nền tảng bạn cần để bắt đầu sự nghiệp tiếp thị kỹ thuật số của riêng bạn.

    ### 1. ** Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số: Một cách tiếp cận tích hợp để tiếp thị trực tuyến ** của Simon Kingsnern

    Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất kỳ ai muốn hiểu các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số.Nó bao gồm mọi thứ, từ các loại kênh tiếp thị kỹ thuật số khác nhau đến cách đo lường và tối ưu hóa kết quả của bạn.

    ### 2. ** Bí mật giao thông: Sổ chơi ngầm để điền vào trang web và phễu của bạn với khách hàng mơ ước của bạn ** của Russell Brunson

    Cuốn sách này được viết bởi Russell Brunson, người đồng sáng lập và CEO của Clickfunnels.Nó cung cấp một hướng dẫn chi tiết về cách thu hút lưu lượng chất lượng vào trang web và hệ thống chuyển đổi của bạn.

    ### 3. ** Thương hiệu kỹ thuật số ** của Dani
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến việc phát triển tài khoản mạng xã hội và shopping, hãy tham gia cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tìm hiểu về cheat airdrop và whitelist miễn phí