Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các hoạt động du lịch thú vị tại Hạ Long

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi vdstravelvn, 15/2/24.

  1. vdstravelvn

    vdstravelvn Thành Viên Mới

    20%
    15/2/24
    1
    0
    1
    Nam
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: Bạn sẽ được sống trong một không gian sang trọng và tiện nghi, giống như một khách sạn nổi trên biển. Bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa danh nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung, hòn Trống Mái, bãi tắm Titop… Bạn cũng có thể tận hưởng những hoạt động vui nhộn như tắm biển, chèo thuyền kayak, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển. Và đừng bỏ lỡ cảm giác thú vị khi ngủ trên du thuyền, nghe tiếng sóng vỗ, nhìn màn sương phủ, chiêm ngưỡng cảnh biển đêm huyền diệu.
    • Câu mực đêm: Bạn sẽ được trải nghiệm làm một ngư dân chuyên nghiệp, tự tay bắt mực tươi ngon trên biển. Bạn chỉ cần một chiếc cần câu, một ít mồi và một chút kỹ năng. Bạn sẽ được hướng dẫn cách câu mực đơn giản, từ cách buông mồi, đợi mực cắn câu đến cách giật mực lên. Sau khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ được thưởng thức mực tươi mà mình vừa câu được, có thể dùng kèm với nước chua hoặc chế biến theo sở thích.
    • Chèo thuyền kayak khám phá hang động: Bạn sẽ được thỏa sức phiêu lưu trên những con thuyền kayak nhỏ gọn, lướt trên mặt nước trong xanh, đi qua những khe đá hẹp, ngắm nhìn những hang động kỳ vĩ, những rạn san hô đa sắc màu và những ngôi làng chài yên bình. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ và tuyệt mỹ của Vịnh Hạ Long, một trong 25 điểm chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới theo tạp chí National Geographic1. Tuy nhiên, bạn cần phải có sức khỏe, sự kiên nhẫn, khả năng bơi lội và bình tĩnh để thực hiện trải nghiệm này, vì nó khá mạo hiểm và thử thách.
    • Bay thủy phi cơ ngắm vịnh từ trên cao: Bạn sẽ được trải nghiệm một cách nhìn hoàn toàn mới về Vịnh Hạ Long, từ trên cao bằng thủy phi cơ. Bạn sẽ được ngồi trên một chiếc máy bay nhỏ, cất cánh từ mặt nước và bay lượn trên độ cao từ 500 đến 3.000 m. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh của vịnh, với những dãy núi đá vôi, hang đá, bãi biển và hàng trăm hòn đảo xinh đẹp. Bạn sẽ được cảm nhận hết vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ của Vịnh Hạ Long trong khoảng 25 phút bay. Đây là một trải nghiệm đắt đỏ, nhưng cũng rất đáng giá với những gì bạn nhận được.
    • Tham gia các trò chơi ở Công viên Sun World Hạ Long: Bạn sẽ được vui chơi trong một công viên giải trí khổng lồ, có diện tích 214 ha, bao gồm 3 khu vực là Công viên nước Typhoon Water Park, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Khu vui chơi Ba Đèo - Cáp treo Nữ Hoàng. Bạn sẽ được thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn, từ những trò chơi dưới nước mạo hiểm, cho đến những trò chơi trên cạn độc đáo, đặc sắc. Bạn cũng có thể ngồi Cáp treo Nữ hoàng, vượt qua biển trên độ cao 188,8 m, đến với ngọn đồi huyền bí, trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, khu trưng bày tượng sáp. Đây là một điểm đến hút khách bậc nhất của Hạ Long, phù hợp với mọi lứa tuổi.