Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Các lợi ích thần thánh của CRM đối với lĩnh vực bất động sản

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 25/10/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    Một giao dịch bất động sản thành công phụ thuộc vào mức độ bạn có thể xây dựng các mối quan hệ. Đồng thời, hãy cho khách hàng của bạn niềm tin rằng làm việc với họ sẽ mang lại cho họ trải nghiệm tốt nhất có thể và họ sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình (mua / bán tài sản).

    Cách chăm sóc thông tin của các liên hệ mới và các liên hệ đã thêm hàng ngày. Với nhiều khách hàng như vậy, bạn giải quyết các vấn đề về khách hàng cá nhân như thế nào? Làm cách nào để giữ liên lạc với khách hàng cũ?

    Để giải quyết những vấn đề này và vô số vấn đề khác trong nghề môi giới bất động sản, các chuyên gia bất động sản trên thế giới đều nhờ đến một công cụ vô cùng đắc lực: phần mềm CRM bất động sản


    CRM là gì?
    CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

    Công cụ này tập trung các thông tin liên hệ của khách hàng, khách hàng tiềm năng, và lịch sử tương tác giữa bạn với họ. Dựa vào đó, công ty nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược thích hợp nhằm giữ chân họ.
    CRM được ra đời từ ý tưởng sử dụng công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng; tìm ra chiến lược tiếp cận phù hợp nhằm biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng, rồi thành nhóm khách hàng thân thiết.
    • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất
    • Tìm và thu hút nhiều khách hàng mới và tiềm năng
    • Đơn giản hóa quy trình tiếp thị và bán hàng của bạn
    • Giúp bộ phận kinh doanh làm việc và chốt sale nhanh chóng và hiệu quả
    • Hỗ trợ khách hàng có thể hạn chế phản hồi tiêu cực và tăng phản hồi tích cực.
    • Chúng tôi giúp ba bộ phận tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ làm việc cùng nhau một cách hiệu quả.
    • Giúp tăng doanh số kinh doanh từ nhóm khách hàng trung thành
    • Làm sâu sắc thêm hình ảnh thương hiệu của bạn bằng cách gửi tin nhắn với các hoạt động SMS vào những ngày đặc biệt như sinh nhật và ngày lễ…
    Các lợi ích thần thánh của CRM đối với lĩnh vực bất động sản

    Vì sao CRM lại cần cho các công ty bất động sản?

    Trong một sân chơi như thị trường bất động sản ngày nay, bạn không thể để lỡ mất cơ hội làm việc với khách hàng để gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu. Để đương đầu với những thách thức hiện nay, các công ty bất động sản tin tưởng vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vì các tính năng hữu ích của nó.


    Các nhân viên bất động sản phải xử lý một lượng lớn thông tin cùng một lúc
    Trong khi phần lớn các giao dịch bất động sản đến từ sự giới thiệu và truyền miệng, chúng không phải là nguồn khách hàng tiềm năng duy nhất.

    Để thu hút nhiều khách hàng, các công ty bất động sản sử dụng nhiều kênh truyền thông quảng bá như website, mạng xã hội, email marketing, sự kiện. Các hoạt động này dẫn đến một lượng lớn thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.

    Để có hiệu quả, nó phải được tổ chức lại thành một cơ sở dữ liệu duy nhất có thể được truy cập từ nhiều nền tảng và địa điểm, và thông tin đó có thể được truy xuất nhanh chóng và dễ dàng. Đây là lúc CRM phát huy tác dụng.

    Hỗ trợ đắc lực cho nhân viên môi giới bất động sản- những người thường xuyên phải đi khắp nơi
    Do tính chất công việc của họ, thường liên quan đến việc gặp gỡ khách hàng và thực hiện nghiên cứu thị trường, các môi giới viên có thể không phải lúc nào cũng ngồi trước màn hình máy tính. CRM được thiết kế để sử dụng bằng cách đăng nhập vào các thiết bị thông minh truy cập thông qua điện toán đám mây, giúp cập nhật thông tin khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    CRM giúp nhân viên môi giới bất động sản phản hồi khách hàng nhanh chóng
    Khách hàng muốn được coi là khách hàng quan trọng duy nhất của công ty bạn. Trong ngành bất động sản, khách hàng phải chi rất nhiều tiền, vì vậy những vấn đề, thắc mắc của họ cần được giải đáp càng nhanh càng tốt. Nghiên cứu cho thấy 80% khách hàng mong đợi phản hồi trong vòng 1 giờ

    Khả năng phản ứng nhanh là điều cần thiết. Nó giúp tạo niềm tin và sự đồng cảm với khách hàng. Trong trường hợp này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn có thể trợ giúp bằng cách gửi cho bạn một tin nhắn trực tiếp khi khách hàng cố gắng liên hệ với bạn, nhắc nhở họ về vấn đề của họ. Cho dù bạn có bao nhiêu khách hàng hay họ bận rộn như thế nào, bạn cũng nên đối xử với mỗi khách hàng như thể họ là người quan trọng duy nhất cần được giúp đỡ vào lúc này.

    Tăng nguồn khách hàng tiềm năng mới từ các khách hàng cũ

    Theo thống kê 74% khách hàng sẵn sàng giới thiệu các mối quan hệ của họ cho nhân viên môi giới đã từng làm việc với mình, nếu như người nhân viên đó vẫn tiếp tục giữ liên lạc sau khi giao dịch hoàn thành. Có 88% các giao dịch bất động sản đến từ sự giới thiệu hay khách hàng cũ trở lại với người môi giới cũ của họ. Đó là lý do mà CRM ngày càng được nhiều chuyên gia và công ty bất động sản quan tâm tới.

    Trong một thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, thì việc công ty nào xây dựng được nhiều mối quan hệ, thì công ty đó càng có nhiều giao dịch thành công.
     
    Quan tâm nhiều