Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các mẫu iPhone 15 cho thấy sự khác biệt về kích thước so với vỏ iPhone 14

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Các mẫu iPhone 15 in 3D cho thấy nó sẽ không phù hợp với iPhone 14 trường hợp **

    [Hình ảnh của các mẫu iPhone 15 bên cạnh các trường hợp iPhone 14]

    Một mô hình in 3D của iPhone 15 dường như cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Apple sẽ không phù hợp với các trường hợp cho loạt iPhone 14.

    Rò rỉ các sản phẩm sắp tới của Apple thường dẫn đến việc phát hành sơ đồ được cho là mô tả kích thước và hình dạng của các sản phẩm đến.Sơ đồ như vậy có thể được sử dụng làm cơ sở cho mô hình 3D có thể được in và trong trường hợp này, mô hình đã cho phép một số so sánh iPhone giữa các thế hệ.

    Trong một video được đăng bởi Macotakara, một bộ các mẫu giả được in 3D cho iPhone 15 đã được sản xuất, cho thấy một số chi tiết dự kiến sẽ được phát hành năm 2023.Các mẫu cho iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều có các vị trí của camera và ống kính camera dự kiến, cùng với các chi tiết khác.

    Tất cả các thiết bị đều có va chạm camera phía sau được thiết kế lại và cổng USB-C ở phía dưới thay vì cổng sét.Những điện thoại này cũng theo dõi những tin đồn về các bezels nhỏ hơn và các cạnh cong, có thể ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của thiết bị.

    Để so sánh c
    Chi tiết tại: Để nhận được các công cụ phục vụ dropshipping và whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời, bạn có thể tham gia group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO