Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các quan chức Nga bị cấm dùng iPhone từ ngày 1/4/2023 tới

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Các quan chức Nga để bỏ iPhone cho điện thoại Android **

    [Hình ảnh của một quan chức Nga đang cầm iPhone]

    Theo Reuters, Phó Tham mưu trưởng Tổng thống Putin, Sergei Kiriyenko, đã yêu cầu các quan chức chính phủ Nga ngừng sử dụng iPhone vào ngày 1 tháng 4 năm 2023. Điều này được cho là để chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 tại Nga.

    Các quan chức chính phủ sẽ phải chuyển sang điện thoại bởi các thương hiệu khác, nhưng chúng sẽ chỉ được phép sử dụng điện thoại Android hoặc có điện thoại có tính năng kết nối hạn chế.

    Người phát ngôn của Kremlin Dmitry Peskov đã không xác nhận báo cáo của Reuters, nhưng ông đã nói rằng điện thoại thông minh không nên được sử dụng cho mục đích làm việc của chính phủ.Ông nói thêm rằng mọi điện thoại thông minh đều có tính minh bạch trong cơ chế vận hành ở cấp độ tương đối, cho dù sử dụng hệ điều hành Android hay iOS. Vì vậy, tất nhiên, bạn không nên sử dụng chúng cho công việc của chính phủ.

    Apple đã không cung cấp bất kỳ bình luận chính thức nào về báo cáo.Tuy nhiên, với lập trường của Apple về quyền riêng tư và bảo mật, iPhone thường là điện thoại được lựa chọn cho những người không muốn được theo dõi.

    Có vẻ như mặc dù iPhone có một s
    Chi tiết tại: Nâng cao khả năng dropshipping và cheat air drop của bạn với các công cụ miễn phí từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều