Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Các tính năng cần thiết trong phần mềm CRM cho bất động sản

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 17/10/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    Các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thông thường đều có các tính năng cơ bản dành chung cho các lĩnh vực. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các phần mềm có các tính năng được thiết kế chuyên biệt dành cho ngành bất động sản.

    Tham khảo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng BĐS
    Một phần mềm CRM bất động sản cần có khả năng tự động định tuyến khách hàng từ các kênh quảng cáo đến hệ thống quản lý / nhân viên bán hàng. Thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, email, ngành nghề,... được lưu trữ trong CRM. Hệ thống này phân loại khách hàng theo nguồn quảng cáo, nhu cầu và khu vực. Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về nhu cầu thích hợp của họ dựa trên thông tin có sẵn. Có khả năng phân loại và đánh giá mức độ ưu tiên chăm sóc theo từng nhu cầu của khách hàng.


    Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch truyền thông
    Hệ thống CRM được tích hợp với các kênh quảng cáo của công ty và định tuyến khách hàng trực tiếp đến các nhân viên điều dưỡng. Khả năng phân khúc khách hàng theo nguồn, chiến dịch và URL liên kết giúp nhóm tiếp thị phân tích và đánh giá hiệu quả của các kênh quảng cáo. Từ đó, bộ phận marketing có thể tối ưu hóa các phương tiện quảng cáo và khai thác tối đa các kênh truyền thông đưa khách hàng tiềm năng đến với công ty.


    Quản lý dự án, sản phẩm
    Ngoài các chức năng liên quan đến CRM, doanh nghiệp bất động sản cần xem xét các hệ thống có sẵn các phân hệ khác như quản lý dự án, sản phẩm. Chức năng này cho phép quản lý thông tin liên quan đến dự án như giỏ hàng, vị trí, hình ảnh… Chức năng cập nhật tình trạng giỏ hàng (còn trống, đã cọc, đã bán) liên tục theo thời gian thực giúp nhân viên sales chủ động trong việc bán hàng.


    Báo cáo hiệu quả kinh doanh

    Ở cấp độ quản lý, việc theo dõi các báo cáo theo thời gian thực là thực sự cần thiết. Các tính năng tổng hợp báo cáo có sẵn trong hầu hết các chương trình phần mềm có thể giúp giảm thời gian tạo của nhân viên. Các loại báo cáo như Doanh thu, Doanh thu thuần, Doanh thu theo dự án, Doanh thu theo cấp độ bán hàng, Xu hướng thị trường, Tăng trưởng khách hàng được cập nhật liên tục. Hệ thống cũng quản lý và báo cáo tiến độ hoàn thành của từng nhân viên.

    Quản lý hợp đồng và tạo biểu mẫu
    Tất cả hợp đồng mua bán, sang nhượng, booking… đề được hệ thống lưu trữ. Nhân viên không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Các hạng mục khác như quản lý tiến độ thanh toán, chính sách hoa hồng, chiết khấu, quà tặng… cho từng dự án, sản phẩm cũng được cập nhật trên hệ thống để dễ theo dõi.


    Theo dõi công nợ & Theo dõi tiến độ thanh toán
    Mỗi phần mềm quản lý ngành bất động sản đều có chức năng quản lý công nợ, tiến độ thanh toán của từng hợp đồng. Mỗi khi đến hẹn thanh toán hệ thống tự động nhắc lịch cho nhân viên admin để thông báo khách hàng. Chức năng này góp phần đẩy nhanh tốc độ thanh toán của khách hàng.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO