Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Các tính năng phổ biến của các phần mềm CRM hiện nay

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 11/10/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    8+ tính năng phổ biến của các giải pháp CRM
    • Quản lý Liên hệ & Tài khoản

    • Quản lý Cơ hội & Khách hàng tiềm năng

    • Quản lý Đơn đặt hàng, hóa đơn & Hợp đồng

    • Quản lý chiến dịch

    • Quản lý bán hàng và quản lý dịch vụ khách hàng

    • Tính năng hợp nhất

    • Tổng quan & phân tích

    TOP 8 tính năng phổ biến của các phần mềm CRM hiện nay

    1. QUẢN LÝ LIÊN HỆ & TÀI KHOẢN
    Hệ thống CRM giúp bạn xây dựng và quản lý hồ sơ khách hàng 360 độ bao gồm thông tin liên hệ và thông tin kinh doanh của họ, kết nối với tài khoản doanh nghiệp, trạng thái và hoạt động tham gia hiện tại, lịch sử của các tương tác trước đây và các trí thông minh khác được hỗ trợ bởi AI \ ML (ví dụ: điểm dự đoán). Có quyền truy cập vào tất cả thông tin này cho phép nhóm của bạn tương tác với khách hàng vào đúng thời điểm trên kênh phù hợp và bằng những thông điệp được cá nhân hóa nhất.


    2. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG & CƠ HỘI
    CRM cung cấp một loạt các công cụ để tự động hóa và hợp lý hóa quy trình làm việc dẫn đến doanh thu, từ liên hệ ban đầu đến bán hàng lặp lại. Bạn có thể dễ dàng tổng hợp khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn, tự động xác minh và loại bỏ dữ liệu khách hàng tiềm năng trùng lặp, nuôi dưỡng chúng bằng cách sử dụng các công cụ CE được nhúng, cũng như chuyển đổi chúng qua các giai đoạn của chu kỳ bán hàng dựa trên sự sẵn sàng bán hàng của họ.


    3. ĐƠN ĐẶT HÀNG, HÓA ĐƠN & HỢP ĐỒNG

    CRM cho phép bạn dễ dàng tạo đơn đặt hàng và các tài liệu liên quan khác, chẳng hạn như hóa đơn và hợp đồng. Bạn có thể nhanh chóng cá nhân hóa các đơn đặt hàng của mình bằng cách thêm các gói trả góp, danh sách sản phẩm, chiết khấu và các dữ liệu khác được lưu trữ trong CRM. Bạn cũng có thể sử dụng các mẫu để tự động điền vào các tài liệu mua hàng của mình với dữ liệu khách hàng hoặc sản phẩm, cũng như tạo các mẫu lịch cung ứng. Hệ thống CRM cung cấp các công cụ để thiết lập quy trình quản lý tài liệu tự động, theo dõi trạng thái tài liệu hiện tại và lịch sử tài liệu, đồng thời phân tích hiệu quả xử lý đơn đặt hàng.


    4. SỰ HỢP TÁC

    CRM hợp nhất cho phép sự liên kết tốt hơn giữa các nhóm vì nó hỗ trợ một cơ sở dữ liệu dữ liệu khách hàng duy nhất với khả năng cho nhân viên cộng tác trong các giao dịch và dự án khác nhau trong cùng một môi trường. Với CRM, bạn cũng có thể quản lý các nhiệm vụ / dự án của mình bằng lịch có thể dễ dàng tích hợp với MS Outlook hoặc Lịch Google. Để liên tục cải thiện hiệu suất của nhóm của bạn, CRM cũng có các khả năng rộng rãi để phân tích năng suất của nhân viên dựa trên nhiệm vụ, email và cuộc gọi điện thoại của họ.


    5. QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH
    CRM trao quyền cho các chuyên gia tiếp thị với một bộ công cụ hoàn chỉnh để tạo, chạy, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị đa kênh. Với CRM, bạn có thể dễ dàng phân khúc đối tượng mục tiêu của mình theo các tiêu chí xác định trước và thiết kế chiến dịch tiếp thị tự động để thu hút khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng thông qua các kênh khác nhau (ví dụ: email, chatbot, cuộc gọi, mạng xã hội, v.v.). Bạn cũng có thể sử dụng phân tích chiến dịch được nhúng để chạy thử nghiệm A / B và theo dõi hiệu quả của chiến dịch trong thời gian thực với các chỉ số hiệu suất.


    6. QUẢN LÝ DỊCH VỤ
    CRM cung cấp cho các nhóm dịch vụ khách hàng một không gian làm việc kỹ thuật số để cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh, quản lý hiệu quả các yêu cầu của khách hàng, thúc đẩy hiệu quả tốt hơn giữa các nhóm đại lý và tự động hóa các quy trình dịch vụ khác trong một môi trường duy nhất. Dịch vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực phổ biến nhất của CRM, cùng với Bán hàng và Tiếp thị.


    7. TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    Các CRM hiện đại vượt ra ngoài các quy trình CRM tiêu chuẩn và cho phép người dùng thiết lập quy trình làm việc tự động đáp ứng các nhu cầu riêng của doanh nghiệp hoặc ngành của họ. Sử dụng các công cụ tự động hóa quy trình làm việc, người dùng CRM cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh và cải tiến các quy trình CRM cốt lõi, chẳng hạn như quản lý khách hàng tiềm năng hoặc quản lý chiến dịch. Hơn nữa, khả năng tự động hóa quy trình làm việc mở rộng đáng kể phạm vi sử dụng của các giải pháp CRM và trong nhiều trường hợp cho phép tự động hóa quy trình làm việc cấp doanh nghiệp bao gồm các quy trình phức tạp tại văn phòng.


    8. TRANG TỔNG QUAN & PHÂN TÍCH

    Một giải pháp CRM tốt phải bao gồm các công cụ phân tích tiên tiến cho phép người dùng không có kỹ năng đặc biệt có thể trực quan hóa dữ liệu đã thu thập và chia sẻ nó trong toàn tổ chức. Các giải pháp CRM chính thức bao gồm trang tổng quan tương tác có thể được tạo và cá nhân hóa bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế trực quan (ví dụ: hiệu suất kinh doanh tổng thể, ảnh chụp nhanh về tình trạng kênh bán hàng hiện tại, KPI của nhóm, dự báo bán hàng hoặc tổng quan về tạo khách hàng tiềm năng) để tạo điều kiện báo cáo tốt hơn trên bất kỳ chức năng kinh doanh nào Các trang tổng quan này có thể được định cấu hình theo nhiều định dạng trực quan bằng cách sử dụng bất kỳ mục nhập dữ liệu nào từ hệ thống với khả năng thiết lập quyền truy cập cho các cá nhân cụ thể dựa trên vai trò của họ. Các giải pháp CRM hiện đại cũng có thể dễ dàng tích hợp với các nhà cung cấp / giải pháp dữ liệu và môi trường CNTT khác.



    Với những khả năng này, hệ thống CRM có thể giúp người dùng đưa ra các khuyến nghị dựa trên dữ liệu lịch sử được tổng hợp trong hệ thống.

    Ví dụ, một CRM có thể tự động xác định sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho khách hàng; kênh tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng dựa trên lịch sử hành vi của họ hoặc xác định đại lý dịch vụ phù hợp nhất để chỉ định một trường hợp.



    Bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về phần mềm CRM?
    Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !

    >> Tham khảo thêm về phần mềm CRM:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Nhà cung cấp CRM - Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản - Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Quản lý môi giới - Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. Einafets23

    Einafets23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,294
    1
    36
    Nam
    Please register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to take advantage of dropshoping support tools, cheat air drop, whitelist [MEDIA] =youtube]hCjvRfesmOg[/MEDIA]|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO