Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Các tính năng sẽ không ra mắt chung với iOS 16 đợt này

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    com ** Apple iOS 16: 6 Các tính năng sẽ không có sẵn khi ra mắt **

    ** Apple chính thức phát hành iOS 16 vào ngày 12 tháng 9, nhưng một số tính năng sẽ không có sẵn khi ra mắt.Các tính năng này bao gồm các hoạt động trực tiếp, clip ứng dụng, freeform, chia sẻ trung tâm trò chơi, vật chất và thư viện ảnh chia sẻ iCloud. **

    ** Hoạt động trực tiếp **

    Các hoạt động trực tiếp là một tính năng cho phép bạn xem các bản cập nhật thời gian thực trên màn hình khóa, chẳng hạn như điểm số của một trò chơi bóng đá.Apple cũng cung cấp API hoạt động trực tiếp để các nhà phát triển bên thứ ba có thể thêm tính năng này vào ứng dụng của họ.

    ** clip ứng dụng **

    Các clip ứng dụng là các phiên bản nhỏ của các ứng dụng có thể được tải xuống nhanh chóng và sử dụng mà không phải cài đặt ứng dụng đầy đủ.Các clip ứng dụng sẽ không có sẵn khi ra mắt với iOS 16, nhưng Apple cho biết họ sẽ được thêm vào trong một bản cập nhật trong tương lai.

    **Hình thức miễn phí**

    Freeform là một ứng dụng cho phép mọi người hợp tác trong các dự án cùng nhau.Với Freeform, bạn có thể chia sẻ một bảng trắng với những người khác và viết hoặc vẽ trên nó trong thời gian thực.

    ** Chia sẻ trung tâm trò chơi **

    Game C
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến dropshipping và cheat airdrop, hãy tham gia Group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ đầy đủ miễn phí trọn đời
     
    Quan tâm nhiều