Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ CẤM TRÊN MERCH BY AMAZON

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 23/9/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    Title: CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ CẤM TRÊN MERCH BY AMAZON
    Title (English): PROHIBITED CASES ON MERCH BY AMAZON
    Việc kinh doanh trực tuyến đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, và một trong những cách phổ biến để bắt đầu kinh doanh trực tuyến là thông qua Merch by Amazon. Tuy nhiên, để đảm bảo mô hình này vận hành một cách hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của người dùng, Amazon đã đưa ra một số quy định và các trường hợp cấm trên nền tảng này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những trường hợp bị cấm trên Merch by Amazon.
    1. Sản phẩm không được phép theo luật pháp
    Trên Merch by Amazon, bạn không được phép sử dụng hình ảnh hoặc nội dung vi phạm bản quyền hoặc luật pháp. Điều này bao gồm việc sử dụng hình ảnh, biểu tượng hoặc tên thương hiệu không được phép. Amazon có chính sách rất nghiêm ngặt về việc này để đảm bảo rằng sản phẩm được bán trên nền tảng của họ là hợp pháp và tuân thủ quy định.
    2. Nội dung gợi cảm và thiếu lịch sự
    Amazon yêu cầu tất cả các sản phẩm trên Merch by Amazon phải tuân thủ các chuẩn mực lịch sự. Bất kỳ nội dung nào có tính chất gợi cảm, xúc phạm hoặc không phù hợp với đạo đức và lối sống là không được phép. Điều này bao gồm cả hình ảnh và từ ngữ.
    3. Nội dung chính trị và xung đột
    Merch by Amazon cũng không cho phép sử dụng hình ảnh hoặc nội dung liên quan đến chính trị và xung đột. Bạn không thể sử dụng hình ảnh của các nhân vật chính trị hoặc sản phẩm liên quan đến các cuộc xung đột quốc gia hoặc quốc tế.
    4. Nội dung bạo lực và kỳ thị
    Sản phẩm trên Merch by Amazon không được phép có nội dung bạo lực hoặc kỳ thị đối với bất kỳ nhóm nào, bao gồm cả chủng tộc, tôn giáo, giới tính, hoặc người tàn tật. Điều này nhằm mục đích đảm bảo môi trường thân thiện và đa dạng cho tất cả người dùng.
    5. Sản phẩm không liên quan và spam
    Cuối cùng, bạn không nên sử dụng Merch by Amazon để bán các sản phẩm không liên quan hoặc spam. Amazon yêu cầu tất cả sản phẩm phải có giá trị thực sự và đáng mua. Spam hoặc các sản phẩm không liên quan sẽ bị cấm.
    Trên Merch by Amazon, tuân thủ các quy định và tránh các trường hợp bị cấm là rất quan trọng. Vi phạm các quy tắc này có thể dẫn đến việc bị đình chỉ hoặc đuổi khỏi nền tảng này. Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các quy định này và tuân thủ chúng để có một trải nghiệm kinh doanh trực tuyến trên Merch by Amazon thật suôn sẻ và thành công.
    Chi tiết: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO