Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách cài số điện thoại ưu tiên trên iPhone để người thân luôn có thể liên lạc với bạn

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 13/11/23.

Tags:
  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** iOS 15: Cách đặt đường tránh khẩn cấp cho một số liên hệ nhất định **

    Với iOS 15, Apple đã thêm một tính năng mới gọi là Betpass khẩn cấp cho phép bạn chỉ định một số liên hệ nhất định có thể liên hệ với bạn, ngay cả khi iPhone của bạn ở không làm phiền hoặc chế độ lấy nét.Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng những người thân yêu của bạn luôn có thể liên lạc với bạn trong trường hợp khẩn cấp.

    Để thiết lập Bỏ qua khẩn cấp, hãy mở ứng dụng ** Cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** Focus **.Sau đó, nhấn vào ** Focus ** bạn muốn chỉnh sửa và nhấn vào ** mọi người **.Trong ** Bỏ qua khẩn cấp **, nhấn vào nút ** Thêm ** và chọn các liên hệ bạn muốn có thể liên hệ với bạn bất kể cài đặt lấy nét của bạn.

    Khi bạn đã thêm danh bạ của mình, họ sẽ có thể liên lạc với bạn ngay cả khi iPhone của bạn ở không làm phiền hoặc chế độ lấy nét.Điện thoại của bạn sẽ đổ chuông, rung và phát ra âm thanh, ngay cả khi điện thoại của bạn được đặt im lặng.

    ** Dưới đây là một số mẹo sử dụng Bỏ qua khẩn cấp: **

    * Chỉ thêm các liên hệ mà bạn tin tưởng để sử dụng tính năng này có trách nhiệm.
    * Hãy lưu ý rằng những người đã được thêm vào danh sách bỏ qua khẩn cấp của
    Chi tiết tại: Please register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to take advantage of dropshoping support tools, cheat air drop, whitelist [MEDIA] =youtube]hCjvRfesmOg[/MEDIA]