Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách chỉnh sửa nội dung sao chép trên Android

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 28/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Android 13: Chỉnh sửa văn bản đã sao chép trước khi dán **

    [Hình ảnh của điện thoại với văn bản Chỉnh sửa được tô sáng trên bảng tạm]

    ** Trên Android 13, bây giờ bạn có thể chỉnh sửa văn bản đã sao chép trước khi dán nó vào một ứng dụng khác.Đây là một cách tuyệt vời để sửa lỗi chính tả hoặc thay đổi văn bản trước khi nó được gửi hoặc lưu. **

    Để chỉnh sửa văn bản đã sao chép, mở ứng dụng ** clipboard ** bằng cách quét xuống hai lần từ đầu màn hình của bạn và nhấn vào biểu tượng ** clipboard **.Sau đó, nhấn vào văn bản bạn muốn chỉnh sửa và sử dụng nút ** Chỉnh sửa ** để thực hiện các thay đổi.

    Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng ** Clipboard ** để sao chép nhiều mục cùng một lúc.Để làm điều này, hãy nhấn và giữ mục đầu tiên bạn muốn sao chép, sau đó nhấn vào các mục khác bạn muốn thêm.Khi bạn đã chọn tất cả các mục, hãy nhấn nút ** Sao chép **.

    Ứng dụng ** Clipboard ** là một cách tuyệt vời để theo dõi văn bản được sao chép và đảm bảo rằng bạn đang gửi hoặc lưu thông tin chính xác.

    ** #Android13 #clipboard #CopyPaste **
    =======================================
    **Android 13: Edit copied text before pasting**

    [Image of a phone with the text Edit highlighted on the clipboard]

    *
    Download now: Join the biggest Telegram MMO Group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime, along with tools