Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách chuyển PowerPoint sang Google Slides

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 25/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Cách chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides - 3 phương pháp dễ dàng

    Cả Microsoft PowerPoint và Google Slides đều là phần mềm trình bày tuyệt vời.Nhưng có lẽ bạn thích Google Slides.Nếu bạn muốn chuyển tệp PowerPoint sang Google Slide, tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để làm điều đó.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ có sẵn của Google để chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides.

    ### Cách chuyển đổi PowerPoint sang Google Slide

    1. ** Tải tệp PowerPoint lên trang web của Google Slides. **

    Đây là cách dễ nhất để chuyển đổi PowerPoint sang Google Slides.Chỉ cần tải tệp PowerPoint lên Google Slides và nó sẽ được chuyển đổi tự động.

    * Truy cập [Google Slides] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
    *Nhấp vào ** trống ** bên dưới ** Bắt đầu một bản trình bày mới ** trên trang chính.
    *Khi ** Trình trình bày ** được mở, nhấp vào nút **> Mở tệp **.
    *Trong cửa sổ tải lên tệp **, chọn tab ** tải lên **.Sau đó, kéo tệp pptx của bạn vào cửa sổ hoặc nhấp vào ** Chọn một tệp từ thiết bị của bạn **.
    * Bạn sẽ thấy bài thuyết trình trong Google Slides.Tên của slide là tên của tệp PowerPoint.Bạn có thể thay đổi nó nếu muốn bằng cách nhấp vào văn bản đó ở góc trên
    Chi tiết tại: Đến với nhóm Facebook MMO Việt Nam ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) để tìm hiểu về các cách kiếm tiền online đa dạng và hiệu quả.