Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách đăng bài bán hàng trên facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi khanhtoool, 2/10/24 lúc 23:29.

  1. khanhtoool

    khanhtoool Thành Viên

    10%
    13/8/22
    57
    0
    6
    Nam
    Hiện nay, vẫn có nhiều người cho rằng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cũng giống như đăng các bài viết, hình ảnh thông thường. Tuy nhiên bạn có biết rằng đó là hai việc hoàn toàn khác nhau.


    Nếu bạn có ý định kinh doanh online trên Facebook thì cần học cách cách đăng bài bán hàng sao cho chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy theo dõi các hướng dẫn trong bài viết sau đây.



    1. Các lưu ý cần nhớ khi đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân


    Khi mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển, nó đã trở thành một nền tảng kinh doanh trực tuyến tiện lợi, hiệu quả và đơn giản. Cách để đăng bài bán hàng thu hút trên Facebook không chỉ đơn giản và tiết kiệm thời gian, mà còn mang lại lợi ích về mặt tài chính với chi phí gần như bằng không. Bên cạnh đó, người bán còn có thể dễ dàng tận dụng nguồn khách hàng từ danh sách bạn bè hiện có.


    [​IMG]

    Để đạt được hiệu quả kinh doanh bền vững và lâu dài, việc phát triển mạng lưới khách hàng mới thông qua trang Facebook của mình là điều cần thiết. Nếu bạn muốn đăng bài bán hàng trên Facebook mà không cần chạy quảng cáo nhưng vẫn thu hút được khách hàng, bạn cần biến những người bạn bình thường trở thành những khách hàng tiềm năng trong tương lai.


    Trước khi tìm cách đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân để có được doanh số bán hàng tốt, bạn nên tập trung vào việc xây dựng một hình ảnh cá nhân chất lượng và đáng tin cậy. Chỉ khi bạn có một hình ảnh cá nhân tốt đẹp và uy tín, bạn mới có thể tạo niềm tin với bạn bè và khách hàng của mình.


    Khi xây dựng một trang Facebook, việc quan tâm đến những vấn đề sau đây là vô cùng quan trọng:
    - Trong việc đăng bài bán hàng một cách hiệu quả, bạn cần chú ý đến ảnh đại diện. Hãy sử dụng những hình ảnh thật sự của chính bạn, và tuyệt đối không nên sử dụng những hình ảnh ảo, hình ảnh tượng trưng hoặc hình ảnh của các sản phẩm. Nhìn thấy những hình ảnh đó, khách hàng sẽ không tin tưởng và khó lòng xây dựng được sự uy tín cho bạn.
    - Khi đăng bài trên Facebook, hãy chú ý đến những hình ảnh trong bài đăng. Hãy thêm ảnh sản phẩm hoặc những hình ảnh mô tả thương hiệu cá nhân của bạn. Mỗi khi khách hàng hoặc bạn bè ghé thăm trang cá nhân của bạn, họ sẽ hiểu rõ mục đích kinh doanh của bạn và những mặt hàng mà bạn đang bán. Đây là cách rất thu hút để đăng bài bán hàng và bạn nên thực hiện.
    - Đừng chỉ tập trung vào việc đăng bài bán hàng. Bạn nên chỉ đăng 20% nội dung về việc bán hàng và 80% nội dung khác, chia sẻ những thông tin hữu ích về sản phẩm giúp tạo niềm tin với khách hàng và xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh và buôn bán lâu dài.
    - Khi mới bắt đầu kinh doanh, cách đăng bài bán hàng trên trang cá nhân Facebook một cách hiệu quả là bạn cần tự mình kết bạn với bạn bè hoặc các khách hàng tiềm năng trên các nhóm và trang Fanpage khác. Ví dụ, nếu bạn đang bán quần áo, hãy thích các trang hoặc nhóm chuyên về thời trang. Đây là nơi tập trung của nhiều khách hàng tiềm năng và bạn cũng có thể học hỏi thêm cách đăng bán hàng trên Facebook từ những đối thủ khác.

    2. Mẹo hay khi đăng bài bán hàng online trên các Group Facebook

    Để đăng bài bán hàng trên Facebook nhanh nhất, hiệu quả nhất đó chính là cách sử dụng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tiết kiệm thời gian. Phần mềm này còn đẩy được số lượng bài lớn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

    [​IMG]

    Đăng bài số lượng lớn là tính năng cho phép người dùng thực hiện upload cùng lúc loạt bài viết lên mạng xã hội facebook, mà không sợ đánh spam từ facebook. Thay vì phải copy paste nội dung, giờ đây bạn chỉ cần cài đặt công cụ tự động thực hiện.


    Việc đăng bài lên profile cũng được đảm bảo cả số lượng lẫn chất lượng nhờ những khả năng:


    – Đăng bài hàng loạt không giới hạn, không bị facebook đánh giá bất thường.


    – Đăng tin kèm chữ ký, tiết kiệm thời gian soạn nội dung.


    – Lên lịch đăng bài tự động, chạy đồng thời nhiều tài khoản khác nhau.


    – Theo dõi nội dung đăng bài profile, nhập nội dung theo file đã có.





    Trên đây là những hướng dẫn về cách đăng bài viết bán hàng trên Facebook và phương bán hàng hiệu quả bằng công cụ Facebook. Khi đã đi vào kinh doanh ổn định, bạn nên tham khảo sử dụng thêm phần mềm Ninja Auto Post để tối ưu hiệu quả bán hàng, giúp quy trình vận hành trơn tru hơn.
    Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 086.979.3556
    Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
    Telegarm: @quockhanhninja
    Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO