Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Cách Đặt BACK LINK Và Xu Hướng Đặt BACK LINK

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 3/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    [​IMG]




    Để kiếm được 1 Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có chất lượng đã khó, mà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO 1 website thì chúng ta cần càng nhiều Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO càng tốt. Nhiều nghĩa là bao nhiêu? Đúng theo nghĩa đen của hạng: “Càng nhiều Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO càng tốt”, thế là SEOer chúng ta đi rải, đi đặt vô tội vạ ở mọi nơi có thể. Có ai quan tâm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Bing xét đẵn những Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO như thế nào là chất lượng? Vậy thì chúng ta sẽ xem Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chính “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO backlink″ như thế nào trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO dưới nhé ?



    Backlink tại các chữ ký cá nhân trên forum:

    Rõ rồi, đi đâu chúng ta cũng được câu đáp cho việc tạo Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO “đơn giản nhất, hiệu quả nhất” là lên các forum (diễn đàn) chém gió, chèn vào anchortext vào chữ ký -> vậy là người người đi forum, nhà nhà đi forum… Thế có phải đã tạo nhiều Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngon không ??
    Xin thưa, từ đầu 2013, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã không còn đượm đà quan tâm đến cái Anchortext lù lù dưới Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (chữ ký) của các bạn nữa ạ. Gần như thường có 1 kết quả nào nóng bỏng được trả về – bạn hãy thử đặt chữ ký là link về web bạn, rà trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO webmaster tool xem có kết quả trả về không ? rõ là không rồi.

    Thế Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO quan hoài cái gì ??
    Nó quan hoài đến: Nếu bạn được click từ nhiều nơi vào Chữ ký đó, bạn sẽ có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chất lượng.
    tức là bây chừ với các forum, để có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chất lượng chúng ta phải:
    + Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trên các forum và đặt anchortext tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
    + Chém làm sao để có lượt click từ anchortext/link chữ ký
    Hãy nhớ, luôn tìm cách cho người đọc click vào chữ ký của bạn.

    Backlink tại các site vệ tinh?

    Có 1 số quan điểm cho rằng SEOer tạo ra 1 màng lưới web vệ tinh, ném link web chính lên đó sẽ bị Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO coi là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO? Tôi không đồng ý quan điểm trên.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    thực từ tiễn, với mỗi từ khóa cần Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, tôi tạo 1 blog riêng riêng biệt cho nó từ: Blogger, WordPress, Tumblr,.. Và tập chung Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO về từ khóa cần Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, vẫn lên Top3 như chơi.
    Kết luận: Tạo các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO từ nhiều site vệ tinh vẫn có điểm với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, nhưng lưu ý các bạn phải khéo với 1 số nguyên tắc nhỏ sau:
    + Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO site vệ sinh không được trùng site chính (VD web chính là Sản phẩm A, web vệ tinh sẽ phải là những Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Kinh nghiệm sử dụng A, Đánh giá A, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO về A)
    + Không đưa quá 2 anchortext/ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trên site vệ tinh
    + Chia sẻ và quảng bá site vệ tinh như site chính, bất kỳ khi nào có thể. Nếu coi web chính là đứa con, Blog vệ tinh sẽ là những đứa cháu, hãy coi ngó và xem nó như khúc ruột mình đẻ ra. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ không phụ bạn.
    + Mỗi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tối thiếu từ 500 – 700 từ (khoảng 1 mặt giấy A4 là đẹp nhất), chèn hình ảnh, căn chỉnh đẹp.
    + Phông chữ (font) dùng nên để chuẩn 12px, tiêu đề và những từ khóa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chỉ cần in đậm là đủ.
    + Ảnh đưa lên Blog cần có tên, ảnh copy cần thay tên với nguyên tắc gạch ngang: ten-anh-thi-viet-nhu-the-nay
    + Có các click vào Anchortext từ site vệ tinh về web chính thì càng sạch.

    Các con số cụ thể trên tôi cũng ước chừng, từ kinh nghiệm thực tại mà đưa ra, vì bản thân tôi chưa bao giờ bịGoogle Sanbox
    • và từ khóa lên top khá nhanh nên tôi cho rằng những con số đó là tối ưu.
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Sanbox: Đại khái là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không xem đến web bạn Bạn đang xây dựng hệ thống web vệ tinh? chẳng thể bỏ qua
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Hosting, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO VPS VPS Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO NHIỀU IP
    • LƯU TRỮ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Các trang web được bảo hộ, web có domain .Gov, .Edu…

    Có 1 thực tại là các mạng khoảng rất tung hô website được bảo hộ, .Gov, .Edu,..Những web này có PR rất cao, lượng index
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    khôn cùng lớn và nhanh gọn. nguyên cớ vì sao thì tôi cũng đích thực không rõ, chỉ nghe truyền miệng là do những đuôi này được đăng ký theo giấy má của quốc gia nên uy tín.

    * Index: lượng thông báo mà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Bing thu thập từ web bạn và lập danh mục.

    Muốn tăng Trust cho website bạn nên có nhiều Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tại các web .Gov, .Edu. Cách làm thì không có gì đặc biệt nên tôi sẽ bỏ qua – nó cũng giống như các forum thôi. Trừ 1 số web đặc biệt thì tôi sẽ hướng dẫn các bạn đặt Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sau (web .Gov PR9)

    Riêng vấn đề này tôi không có quan điểm riêng, cứ có danh sách web .Gov là chiến nhé các bạn. trợ thời là thế – nhưng hãy luôn nhớ nguyên tắc của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO khác Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. bây giờ VN mà 1 số nước trên thế giới, do nghề Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, tôi thấy các site .Gov, .Edu mà cho đặt link thì họ biến thành 1 đống tác khổng lồ. Chả biết tốt không nhưng thấy outlink như vậy chắc gì ta đã đến lượt để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bot đi đến site mình qua web đó.

    Mạng tầng lớp Social SEO

    hiện theo thống kê lượng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cốt yếu của những website chuẩn về Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, PR cao thì đa phần nguồn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sống của họ là từ các Mạng tầng lớp (Social network). Đây là 1 nguồn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vô cùng lớn cho tất chúng ta – nhưng phải khéo léo#.
    Như các bạn dã biết, những Mạng từng lớp nức danh rất “thông minh” – nó như những bộ não thực thụ và biết phân biệt chuẩn đến 90% đâu là spammer, đâu là người dùng thực thụ. Vậy để đặt Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tốt trên các Mạng xã hội chúng ta cần 1 số nguyên tắc nho nhỏ sau:
    + Điều trước hết sau khi đăng ký Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Acount là: Hoàn thành 99% thông báo cá nhân, điền hết vào.
    + Hãy tìm hiểu xem mạng từng lớp đó nói về cái gì, những người đến chơi gì trên đó mà ta đăng bài cho hiệp. (Tôi sẽ chỉ dẫn cụ thể với từng Mạng xã hội trong các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sau)
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    + Nguyên tắc chém link: Trừ các Mạng từng lớp về Bookmark URL, còn lại thì đừng ném quá 5 links/ngày

    [​IMG]

    + Mình không đề cao Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vì nó không mấy tác dụng đối với url bạn. Trừ khi bạn tích hợp nút Like url bạn vào web – có vẻ có tác dụng nhỏ. Điều này dễ hiểu vì Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là đối thủ đáng tầm nhất củaGoogle, Bing bây giờ, việc bọ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bot, Bing bot ít qua đây có nhẽ là điều hiển nhiên. Tôi hay nói vui thế này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO như 1 cái Hội trợ triển lãm ngoài trời, ai vào thì vào, ai ra thì ra, ai mua gì thì mua, ai xem gì thì xem…. Ít ai quan tâm đến ai làm gì.. Và rác bừa khắp nơi. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Bing hiểu rõ điều đó. Nếu bạn có những Fanpage vài chục nghìn LIKE, hãy tận dụng nó bán hàng trực tiếp chứ đừng dùng để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO website, lượt click từ Fanpage không có giá bằng click từ phần viết Note của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. zara12

    zara12 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,298
    0
    36
    Nam
    If you are interested in dropshipping and cheat airdrop, join MMO Telegram Group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full toolkit Free enough for life |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO