Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách để nhiều người thấy bài viết của bạn ? – 10 Mẹo không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Quang Hải MKT, 3/7/24 lúc 17:09.

  1. Quang Hải MKT

    Quang Hải MKT Thành Viên

    10%
    16/4/24
    48
    0
    6
    Nam
    hà nội
    [​IMG]

    Cách để nhiều người thấy bài viết của bạn ? – 10 Mẹo không phải ai cũng biết

    Bạn có đang ấp ủ những ý tưởng tuyệt vời nhưng lại loay hoay tìm cách để bài viết của mình tiếp cận được với nhiều người hơn?Bất lực với việc bài đăng tâm huyết bị flop, bạn không biết làm sao để nhiều người thấy bài viết của bạn ? Đừng lo trong bài viết này mkttiktokshop (quang hải mkt ) sẽ tiết lộ 10 bí kíp độc quyền giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý mọi lúc mọi nơi khi đăng bài Facebook.

    I. Những cách để nhiều người thấy bài viết của bạn ?
    Đặt rất nhiều tâm huyết nhưng bài viết vẫn không thể tiếp cận tới nhiều người. Nguyên nhân không phải do Facebook lỗi mà là bạn chưa biết đến mẹo đăng bài. Bắt tay ngay với 10 bí kíp sau để bài viết tiếp cận nhiều hơn nhé! [​IMG]

    1. Cài đặt bài đăng ở chế độ công khai là cách để nhiều người thấy bài viết của bạn.
    Thông thường, các hoạt động của bạn được mặc định ở chế độ công khai trên Facebook. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, cài đặt này có thể bị thay đổi thành “Bạn bè” hoặc “Chỉ mình tôi” mà bạn không hề hay biết. Điều này dẫn đến việc tiếp cận của bài đăng trở nên hạn chế, khiến cho bài viết của bạn không thể tiếp cận được với lượng lớn người quan tâm tiềm năng.Theo báo cáo từ HubSpot, các bài đăng ở chế độ công khai có khả năng tiếp cận tới 97% người quan tâm đến chủ đề bài đăng. Vì vậy trước khi nhấn đăng bài hãy kiểm tra thật kỹ yếu tố này để không bị hạn chế người xem.

    Nếu bạn chưa biết cách chuyển bài đăng hành chế độ công khai thì hãy thử theo hình minh hoạ dưới đây:[​IMG]

    2. Không dẫn link qua các nền tảng khác
    Nhiều người dùng Facebook vẫn lầm tưởng rằng việc đính kèm link trong bài viết là điều bình thường, thậm chí giúp tăng uy tín cho bài viết. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại! Bởi lẽ, hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều cấm hành vi dẫn link sang các nền tảng khác. Hành động này được xem là “đánh cắp” người dùng, gây ảnh hưởng đến lợi ích của các nền tảng. Vì vậy, các thuật toán của Facebook sẽ đánh giá thấp những bài viết có chứa link ngoài, dẫn đến việc bài viết ít được hiển thị trên newsfeed.


    Nếu bạn thực sự cần chia sẻ link ngoài, hãy làm điều đó trong phần bình luận của bài viết thay vì đưa trực tiếp vào nội dung bài viết. Như vậy bài viết của bạn sẽ không ảnh hưởng mà vẫn có thể tiếp cận theo đúng mục đích của bài viết được đăng tải.


    3. Seeding bài viết ngay sau khi đăng
    Có lẽ seeding bài viết Facebook là cụm từ không còn xa lạ đối với những người thường xuyên dùng mạng xã hội. Bởi lẽ, seeding chính là “chiếc phao cứu sinh” giúp tăng tương tác và thu hút lượng lớn người đọc. Việc seeding bài viết sẽ giúp bài đăng của bạn trở nên uy tín hơn và dễ dàng tạo hiệu ứng kích thích tương tác của đọc giả đối với nội dung đăng tải của bạn.[​IMG]

    Với nhịp sống hối hả ngày nay, việc bỏ ra hàng giờ để seeding thủ công quả là một thách thức lớn. Do vậy, sử dụng các phần mềm Seeding tự động như MKT Care, MKT Page, MKT Group,…đang trở thành xu hướng và giải pháp tối ưu cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp trên Facebook.

    4. Sử dụng các hashtag
    Hashtag chính là "chiếc chìa khóa vàng" giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nội dung phù hợp với sở thích của họ. Hãy sử dụng các hashtag phổ biến nhưng cũng liên quan trực tiếp đến chủ đề bài viết của bạn, giúp bài viết "tiếp cận" đúng đối tượng mục tiêu và thu hút sự chú ý hiệu quả.Hashtag là những từ hoặc cụm từ được viết liền kề sau dấu thăng (#) trên mạng xã hội, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung theo chủ đề quan tâm là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Ví dụ: #yeudulich, #amthucvietnam, #thoitrangmuahe,… Chính vì vậy khi đăng tải nội dung trên Fanpage hãy sử dụng Hashtag có chứa từ khoá liên quan đến chủ đề của bạn để tăng tiếp cận khi khách hàng search.


    Để biết chính xác hơn về các từ khóa người dùng search hãy sử dụng các công cụ nghiên cứu để phân tích và đưa vào bài đăng được hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các hashtag trend để đưa vào bài viết, như vậy sẽ dễ dàng tiếp cận tới lượng lớn người dùng hơn.

    5. Tương tác - chìa khóa kết nối và níu giữ người đọc:
    Tương tác bao gồm tất cả các hành động mà người dùng thực hiện với bài viết của bạn, như: Like, share, comment,..và Facebook luôn ưu tiên hiển thị những bài viết có nhiều tương tác trong newsfeed của người dùng, do lượng tương tác cao sẽ là yếu tố để đo lường khả năng viral nội dung của bạn. [​IMG]

    Hãy biến mình thành người bạn đồng hành cùng người đọc bằng cách thường xuyên tương tác với họ. Trả lời bình luận một cách cởi mở, tham gia thảo luận sôi nổi và thể hiện sự quan tâm chân thành đến những ý kiến đóng góp. Việc kết nối và tương tác hiệu quả sẽ khiến họ quay lại và chia sẻ bài viết nhiều hơn.Hơn thế nữa, việc thường xuyên tương tác với các bài đăng trên Facebook sẽ được nền tảng nhận định bạn là người yêu thích và hoạt động nhiều trên nền tảng, như vậy việc các nội dung bạn comment hay đăng tải đều được ưu tiên phân phối rộng hơn.

    6. Chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm
    Mỗi nhóm Facebook có một lượng thành viên nhất định, việc chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm giúp bạn tiếp cận lượng lớn người đọc tiềm năng quan tâm đến chủ đề bài viết của bạn. [​IMG]

    Đừng giới hạn bài viết của bạn chỉ trên một "vùng đất". Tham gia các nhóm cộng đồng liên quan đến chủ đề bài viết và chia sẻ bài viết một cách phù hợp, tuân thủ quy định của từng nhóm và tránh spam. Hãy biến những nhóm cộng đồng thành "bệ phóng" giúp bài viết của bạn tiếp cận với lượng người đọc khổng lồ là Cách để nhiều người thấy bài viết của bạn.


    Đặc biệt, nếu chia sẻ qua các nhóm cùng chủ đề bài viết của bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn giúp nhân rộng khả năng chia sẻ hơn nữa.

    7. Sử dụng các tính năng từ Facebook
    Có thể bạn chưa biết Facebook luôn ưu tiên các bài đăng có chưa các tính năng do chính nền tảng phát triển. Chính vì vậy hãy thường xuyên sử dụng các tính năng từ Facebook bài viết của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.


    VD: Sử dụng các bố cục hình ảnh từ Facebook, sử dụng sáng tạo video bằng Facebook reel hoặc đơn giản là livestream trên ứng dụng cũng có thể được ưu tiên hơn.


    8. "Đưa bài viết lên tầm cao mới" với quảng cáo: Chạy quảng cáo bài viết
    Quảng cáo là hình thức mất phí để có lượng người dùng lớn và chất lượng. Quảng cáo bài viết giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng với các tùy chọn nhắm mục tiêu chi tiết như độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi,…Như vậy không nhưng tiếp cận nhiều người dùng hơn mà còn có cơ hội tăng doanh thu từ hành động này. [​IMG]

    Nếu bạn có ngân sách, hãy cân nhắc việc chạy quảng cáo để tiếp cận đối tượng mục tiêu tiềm năng và thu hút thêm nhiều người đọc cho bài viết của mình. Quảng cáo sẽ giúp bài viết "vượt qua rào cản" và tiếp cận với lượng người dùng khổng lồ, gia tăng khả năng lan tỏa và thu hút sự chú ý.

    9. Bắt trend - "bí kíp" để "bắt trend" trái tim người đọc:
    Trend là xu hướng thịnh hành trong một khoảng thời gian nhất định trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo người dùng. Do đó, nhiều người sáng tạo nội dung trên nền tảng này đã không ngần ngại lồng ghép các trend này vào nội dung bài viết để tăng khả năng viral cho bài viết.

    10. Sử dụng phần mềm marketing
    Sẽ không doanh nghiệp nào tiết lộ cho bạn hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận nhờ các phần mềm marketing trên Facebook. Bởi lẽ chỉ với chi phí nhỏ bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động marketing trên Facebook thay cho hàng loạt nhân công.


    Một số phần mềm marketing phổ biến trên thị trường công nghệ được hầy hết các doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng: Phần mềm nuôi nick Facebook MKT Care, Phần mềm đăng bài tự động MKT Post, MKT Viral,…




    II. 4 tuyệt chiêu biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết
    Mạng xã hội Facebook là kênh tiềm năng để bạn kết nối với khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng mối quan hệ và biến họ thành khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, để đạt được điều này đòi hỏi bạn phải có chiến lược phù hợp. Dưới đây là 4 tuyệt chiêu giúp bạn thực hiện điều đó:


    Thấu hiểu: Lắng nghe, thấu hiểu nỗi đau và cung cấp giải pháp hữu ích cho khách hàng.

    "Nuôi dưỡng" lòng trung thành bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn : Triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng thường xuyên để thể hiện sự trân trọng và khuyến khích họ mua sắm nhiều hơn. Hệ thống khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn sẽ là "nam châm" thu hút khách hàng quay lại và giới thiệu thương hiệu của bạn cho bạn bè, người thân.


    Kết nối: Tương tác thường xuyên, tạo dựng cộng đồng và sử dụng chatbot hiệu quả.

    Chuyển đổi: Sử dụng nội dung thuyết phục, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách bán hàng linh hoạt.

    Hỗ trợ: Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tri ân khách hàng và khuyến khích giới thiệu.

    III. Kết luận
    Trên đây là giải đáp của Phần mềm đăng bài giúp bạn biết làm sao để bài viết được nhiều người thấy. Hy vọng thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn xây dựng tuyến nội dung và kế hoạch tiếp cận bài đăng phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm, đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

    Liên hệ Để được tư vấn chi tiết về phần mềm MKT và dùng thử phần mềm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

    Hotline: 0392.426.840 - 084 9583125

    Quang Hải MKT /

    fb: Quanghai Tran

    fb: Quang Hải MKT

    Telegram: @tquanghaimkt

    Hãy cùng phần mềm MKT chinh phục Facebook và đạt được thành công trong marketing online really go !