Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung. Twin cooling plus là gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi dienmayakira6, 1/9/23.

  1. dienmayakira6

    dienmayakira6 Người bắt chuyện

    55%
    19/10/22
    1,663
    0
    36
    Nữ
    một trong những kỹ thuật hàng đầu của dòng tủ lạnh Samsung là khoa học Twin Cooling. Đây chính là kỹ thuật giúp kiểm soát nhiệt độ cũng như giúp luồng gió rẻ hơn giữa những ngăn tủ. cộng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Tìm hiểu kĩ hơn về khoa học tiên tiến này.



    khoa học Twin Cooling là gì?
    Ở các đồ vật tủ lạnh cũ, khá lạnh sẽ được luân chuyển hỗ tương giữa ngăn mát và ngăn đá. Tại ngăn đá, hơi lạnh sẽ bị đóng băng rồi sau đấy luân chuyển đến ngăn mát. Nguyên lý vận hành này khiến thực phẩm dễ bị mất độ ẩm, cũng như dễ bị khô héo và gây ra trạng thái lẫn lộn mùi khó chịu giữa các ngăn của tủ lạnh và trong khoảng đấy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công đoạn bảo quản thực phẩm.

    Để giải quyết hiện trạng này, Samsung đã cho ra mắt chiếc sản phẩm tủ lạnh mới với các đồ vật ứng dụng khoa học Twin Cooling. Đây là hệ thống khiến cho lạnh với hai dàn lạnh và hai quạt gió biệt lập trong khoảng đấy giúp kiểm soát được nhiệt độ và gió của những ngăn tủ lạnh. Mỗi ngăn của tủ lạnh sẽ sở hữu một dàn lạnh và quạt gió biệt lập.



    [​IMG]

    Tác dụng
    Lưu giữ thực phẩm tươi ngon

    với hệ thống khiến lạnh Twin Cooling này, ngăn mát sẽ lưu trữ được độ ẩm cao hơn 70% so với những mẫu tủ lạnh không ứng dụng khoa học này, thực phẩm cũng giữ được độ tươi lâu hơn, giữ được hương vị lâu hơn.

    Tiết kiệm năng lượng

    Do luồng khí lạnh ở hai ngăn là hoàn toàn biệt lập, do đó khi mở những ngăn của tủ lạnh, khá lạnh sẽ ko bị thất thoát ra bên ngoài nhiều. Điều này tiết kiệm điện năng cho tủ lạnh.

    cởi mở những chế độ chuyển đổi

    Nhờ vào dàn lạnh độc lập này, những mẫu tủ lạnh sở hữu thể thay đổi cởi mở sở hữu 5 chế độ sáng tạo ở trong tủ lạnh: chế độ thường, chế độ tắt ngăn đông, chế độ tắt ngăn mát, chế độ hai ngăn mát, chế độ ngăn mát mini. Tùy vào từng nhu cầu của người tiêu dùng để điều chỉnh các chế độ khác nhau.

    phương pháp sử dụng
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tích hợp công nghệ Twin Cooling bao gồm 3 nút điều chỉnh cơ bản: Freezer (điều khiển ngăn đông, khiến cho đông nhanh), Ice on/off (chuyển đổi ngăn đông, làm đá tự động), Fridge (điều khiển ngăn mát, làm cho lạnh nhanh)

    Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông: nhấn nút Freezer để điều chỉnh nhiệt độ của ngăn đông theo nhu cầu mong muốn. Mỗi lần bấm nút, đèn báo sẽ hiển thị nhiệt độ tương ứng trên màn hình.

    [​IMG]

    Điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh: nhấn nút Fridge để điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát theo nhu cầu của người dùng.

    [​IMG]

    Bật chế độ khiến cho đông nhanh: nhấn nút Freeze và giữ trong 3 giây để đèn báo hiệu sáng. Chức năng này sẽ hoạt động trong vòng vài giờ và tự tắt. các bạn sở hữu thể tắt chế độ này bằng bí quyết giữ nút này từ 3 giây.

    [​IMG]

    Bật chế độ làm lạnh nhanh: nhần nút Fridge và giữ trong 3 giây để bật chế độ khiến mát. Để tắt chức năng này, nhấn và giữ nút này trong 3 giây.

    [​IMG]

    Bật tắt chế độ làm đá nhanh: tủ lạnh mặc định sẽ được thiết lập tạo nước đá có đèn báo tương ứng được bật, nhấn Ice On/Off để bật hoặc tắt chế độ này.

    [​IMG]

    Chế độ tắt ngăn đá hoặc chuyển ngăn đá thành ngăn mát: nhấn và giữ nút Freezer Convert trong 3 giây, sau đó nhấn tiếp cho tới lúc đèn Fridge sáng tức thị đã chuyển sang ngăn mát, giả dụ đèn Off sáng tức thị tắt hẳn ngăn đá.

    [​IMG]

    Bật chế độ tiết kiệm điện cho ngăn mát: khi chuyển sang chế độ này, tủ sẽ hoạt động trong chế độ mát chứ dưới 17 độ C chứ ko tắt hơn. Ở chế độ, tủ giữ ở nhiệt độ ổn định, tránh nấm mốc trong tủ lạnh.

    [​IMG]

    > một số Model ứng dụng khoa học này

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: dung tích tủ lớn sở hữu ngoài mặt 2 cánh, đây là dòng tủ lạnh side by side, tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

    Trên đây là phương pháp điều chỉnh những chế độ của khoa học hiện đại này. san sẻ để nhiều người cộng biết nhé!

    =============

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu thị thành Đại Kim mới, xã Đại kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/phanphoidienmayakira
     
  2. kirste

    kirste Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    720
    0
    16
    Nữ
    Tham gia group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận trình duyệt anti-detect hoàn toàn miễn phí suốt đời, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. fbc71346

    fbc71346 Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,622
    0
    36
    Nữ
    Nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO