Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Cách Dùng Tool Để Khai Thác Thị Trường Instagram Việt Nam

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi minhduongmkt, 8/7/24.

  1. minhduongmkt

    minhduongmkt Thành Viên Mới

    20%
    21/5/24
    17
    0
    1
    Nam
    marketer
    ha noi
    Instagram là nền tảng chuyên về cái gì thì chắc anh em cũng biết rồi. Chủ yếu thị trường Việt Nam mình không quá quan tâm đến nền tảng này, theo mình thì có 2 lý do.


    + Dân bán hàng mình đa số toàn ăn xổi, hàng lô hàng thùng nhập về xong cạnh tranh giá với nhau -> rất khó để bán trên Insta vì con này nó ưu tiên các loại sản phẩm, dịch vụ độc với lạ, bán hàng trên Insta thì hàng càng ngách càng tốt, càng dễ bán.


    + Chủ yếu là tệp trẻ, sức mua cao nhưng đa số vẫn chỉ dùng với mục đích cá nhân, thương mại hóa vẫn còn thua xa các quốc gia khác.


    Trên nền tảng ít case Việt thành công rực rỡ nên khó cho anh em đang dùng Insta kinh doanh trên thị trường Việt đúc rút ra kinh nghiệm.

    Mình có nghiên cứu 1 số case bên nước ngoài nên muốn chia sẻ cho anh em 1 số cách dùng tool để đẩy hàng trên Insta.


    1. Tool quét username + Nhắn tin auto

    Dễ hiểu thôi, ví dụ anh em đang bán đồ decor phòng ngủ thì anh em có thể dùng tool đi quét hết followers của một nick khác đang bán đồ decor đang thành công -> 1, 2 thao tác là ra được tệp lead ngon ơ rồi.

    Bước tiếp theo, có tệp khách rồi thì làm gì?

    Khúc này thì có rất nhiều hướng để khai thác


    + Anh em có thể dùng tool, cho mấy con nick phụ đi quảng cáo thẳng con nick chính đang đăng bán hàng (kiểu này xác định luôn chơi số lượng cực lớn), thuộc dạng quảng cáo cưỡng ép, cá nhân mình không thích lắm nhưng kinh doanh thì quan tâm kết quả, bên US và EU làm cách này khá nhiều, chủ yếu vì nó dễ làm, không phải nghĩ nhiều. Spam đến chết, nick chết mua thêm nick spam tiếp.


    +Cầm nick chính đi xem story của tệp username mình quét ra từ đầu. Xu hướng người trẻ phải tới 99% sẽ check xem ai xem story mình rất thường xuyên. Anh em xuất hiện ở nơi họ thấy nhiều + bán đúng hàng mà họ đang quan tâm thì anh em sẽ win. Cách này thì anh em phải xây được 1 cái nick nó chất lượng, follow có thể không cần cao nhưng hình ảnh, thông tin, giá cả, phải rõ ràng, tương tác phải đều thì anh em sẽ win được.


    Nói chung là, đã là mxh thì anh em tương tác càng nhiều thì càng xuất hiện nhiều, càng xuất hiện nhiều thì càng nhiều người thấy sản phẩm của anh em, kết hợp tương tác đúng tệp là kênh sẽ lên.


    Còn tool thì đây, anh em xem video của tôi hướng dẫn nhé.




    Anh em có nhu cầu mua tool ủng hộ tôi thì

    liên hệ qua za lỏ: 0866.972.625


    Thanks anh em nhiều nhé