Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn cách kết bạn zalo hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Tùng Lâm MKT, 3/5/24.

  1. Tùng Lâm MKT

    Tùng Lâm MKT Thành Viên

    10%
    29/2/24
    33
    0
    6
    Nam
    Kết bạn zalo qua số điện thoại là hình thức phổ biến và đặc trưng nhất của nền tảng mạng xã hội zalo. Tuy nhiên trừ khi bạn đã quen biết người dùng zalo thì việc kết bạn mới diễn ra hiệu quả. Nếu là người lạ thì hành động này là một trở ngại lớn vì tâm lý đề phòng của người dùng. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách kết bạn zalo hiệu quả nhất. Vì vậy đừng bỏ qua nhé!

    1. Kết bạn qua số zalo nhưng bị từ chối nhiều?
    Nền tảng mạng xã hội zalo có đặc trưng rất riêng là liên kết với nhau qua số điện thoại. Vấn đề ở đây là bạn phải có số điện thoại của người dùng zalo và kết bạn với họ thì bạn tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới hiệu quả.

    Đây là những lý do khiến bạn kết bạn qua số điệu thoại bị từ chối nhiều:
    • Tâm lý đề phòng người lạ trong hành vi xã hội của con người
    • Bạn chưa biết cách kết bạn Zalo đúng cách
    Hành vi của con người khi tiếp xúc với người lạ bao giờ cũng là tâm lý đề phòng, họ chưa quen biết bạn vì vậy khi bạn kết bạn zalo thì người dùng zalo sẽ không biết mục đích của bạn là gì, họ thường sẽ xác định lại xem mục đích của bạn bằng các nhắn trước nhưng chưa kết bạn hoặc đơn giản là họ bơ bạn. Và đó là lý do khách quan làm bạn kết bạn zalo qua số điện thoại không hiệu quả.

    2. Cách kết bạn zalo đúng cách
    Như bình thường, bạn kết bạn theo mặc định thì zalo sẽ điền sẵn tin nhắn mẫu. Và tin nhắn này thì không hề hiệu quả. Bởi vì câu chuyện sẽ là người được kết bạn chả biết bạn là ai mà bạn lại biết số điện thoại của họ để kết bạn. Như vậy tâm lý đề phòng sẽ làm họ không quan tâm tới lời mời kết bạn của bạn. Và như vậy tỉ lệ bạn nhận được sự đồng ý sẽ không cao.

    Do đó bạn cần thay đổi lời mới kết bạn, đánh vào lợi ích giá trị của người dùng zalo bạn muốn theo các kiểu lời mời sau:
    • Đánh thẳng vào giá trị lợi ích có được
    • Đánh vào nhu cầu mong muốn
    • Đánh vào nỗi đau
    Ví dụ: "Chào bác, em quan tâm đến sản phẩm dịch vụ bên bác, bác add em tư vấn cho em với" chắc chắn sẽ hiệu quả hơn việc kết bạn biết qua số điện thoại đúng không các bạn?

    Đọc thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    3. Hướng dẫn cách kết bạn zalo qua số điện thoại số lượng lớn
    Bạn làm thủ công bằng tay sẽ tốn nhiều thời gian mà số lượng lại không cao, vì giới hạn của zalo chỉ cho phép bạn kết bạn được 50 người/ngày. Do đó phương án sử dụng công cụ hỗ trợ là một trợ giúp có lợi cho bạn nếu bạn cần sử dụng zalo làm marketing

    Xem thêm nhiều kiến thức thú vị: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    4. Kết luận
    Bài viết này mình đã hướng dẫn cách kết bạn zalo qua số điện thoại nhận được đồng ý nhiều nhất cho bạn. Đây là một mẹo rất hay giúp bạn tiếp thị sản phẩm dịch vụ qua zalo hiệu quả. Một like và comment sẽ là động lực cho mình ra thêm nhiều bài viết bổ ích hơn nữa, rất mong mang lại giá trị nhiều hơn cho các bạn!