Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Cách khắc phục “Bị loại trừ bởi thẻ noindex” trong Google Search Console

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền Với Youtube' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 13/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam

    “Bị loại trừ bởi thẻ noindex” là thể của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Search Console. Điều đó có tức là bạn đã đánh dấu URL của mình bằng thẻ ngăn lập chỉ mục. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã tìm thấy và thu thập dữ liệu URL đó nhưng không lập chỉ mục cho nó.

    Tùy thuộc vào cảnh huống cụ thể, giải pháp cho vấn đề này có thể bao gồm:
    • Xóa thẻ ngăn lập chỉ mục cho các trang bạn muốn được lập chỉ mục,
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tệp sơ đồ trang web của bạn và
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và giám sát chiến lược lập chỉ mục của bạn.
    căn do dẫn đến tình trạng Google Search Console “Bị loại trừ bởi thẻ noindex”

    Việc sử dụng thẻ meta ngăn lập chỉ mục ngăn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và các dụng cụ quãng khác lập chỉ mục 1 trang web một mực. Và mặc dù kết quả của thực hiện này là giống nhau ‒ trang của bạn sẽ không được lập chỉ mục, ý định của bạn có thể khác.

    Hãy để tôi hướng dẫn bạn những lý do phổ biến nhất dẫn đến dạng “Bị loại trừ bởi thẻ noindex”:

    Kiểm soát lập chỉ mục bằng thẻ noindex

    Bạn không cần phải lo âu về trạng thái “Bị loại trừ bởi thẻ noindex” nếu bạn cố ý chặn lập chỉ mục 1 trang.

    Hãy nhớ rằng không phải vơ các trang của bạn đều được lập chỉ mục. Ví dụ: bạn nên kiểm soát việc lập chỉ mục chất lượng thấp hoặc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trùng. Điều quan trọng là hà tiện tài nguyên của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để lập chỉ mục các trang có giá trị của bạn.

    Nếu đây là trường hợp của bạn, xin chúc mừng! Bạn quan hoài sâu sắc đến bạn lập chỉ mục Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chiến lược và bạn có thể bỏ qua vấn đề “Bị loại trừ bởi thẻ noindex”.

    dùng thẻ meta ngăn lập chỉ mục do lầm lẫn

    Vô tình chặn các trang cần yếu của bạn bằng thẻ noindex giống như cơn ác mộng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO lợt nhất.

    Đó là dấu hiệu của sự hỗn loạn trên trang web của bạn và sự hỗn loạn đó có thể khiến bạn mất khả năng dạo.

    Điều đó cũng có thể có nghĩa là bạn không tìm ra chiến lược lập chỉ mục của mình hoặc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ưu tiên của bạn đối với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO lập chỉ mục đã đổi thay.

    1 tỉ dụ khác là khi bạn quên thẻ ngăn lập chỉ mục trong quá trình chuyển di trang web.

    1 phần được đề xuất trong quá trình di chuyển trang web là tạo phiên bản chạy thử của trang web để soát thảy những đổi thay bạn muốn thực hiện khi chuyển di. Có môi trường dàn dựng của bạn, bạn cần chặn quyền tiếp cận của bot vào môi trường đó bằng mật khẩu hoặc thẻ ngăn lập chỉ mục.

    Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua việc xóa thẻ ngăn lập chỉ mục khi chuyển trang web của mình từ môi trường dàn dựng sang sản xuất.

    CẦN giúp đỡ VỚI VIỆC chuyển di TRANG WEB CỦA BẠN?

    can dự với LCA để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chuyển di trang web để tránh những Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tiềm tàng và tối đa hóa tiềm năng lóng của bạn.

    1 Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO phổ quát khác là có 1 trang được đánh dấu noindex và thêm nó vào sơ đồ trang web của bạn.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Gửi URL tới sơ đồ trang web của bạn và sử dụng thẻ ngăn lập chỉ mục mâu thuẫn với nhau.

    Tại sao? vì chưng của bạn lược đồ trang web XML chỉ nên chứa các URL có thể lập chỉ mục mà bạn muốn bot tiếp cận và lập chỉ mục.

    Trước năm 2022 Lập chỉ mục trang (Độ tủ chỉ mục) cập nhật ít, tan rã này thậm chí còn được gọi là trạng thái Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Search Console biệt lập – URL đã gửi được đánh dấu noindex.

    Trong trường hợp này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nghĩ rằng bạn muốn nó lập chỉ mục trang của bạn vì bạn đã gửi nó vào tệp sơ đồ trang web của mình. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra khi bạn thuộc lòng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bằng cách sử dụng thẻ ngăn lập chỉ mục và hạn chế các thực hành của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    Theo quan điểm của bạn, vấn đề với 1 URL đã gửi được đánh dấu noindex có thể có hai khía cạnh khác nhau, khi bạn:
    • Đã đánh dấu 1 URL bằng thẻ ngăn lập chỉ mục nhưng bạn cũng đã thêm nó vào lược đồ trang web của mình vì bạn muốn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO lập chỉ mục cho nó, hoặc
    • Đã thêm 1 URL được đánh dấu noindex vào sơ đồ trang web của bạn dù rằng bạn không muốn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO lập chỉ mục cho nó.
    Cách khắc phục “Bị loại trừ bởi thẻ noindex”

    Nếu bạn muốn sửa lỗi “Bị loại trừ bởi thẻ noindex”, bạn cần phải xóa thẻ ngăn lập chỉ mục khỏi các trang có giá trị mà bạn muốn lập chỉ mục.

    Hãy nhớ rà danh sách hết thảy các trang bị loại trừ của bạn để bảo đảm rằng bạn không chạm vào các URL bị cấm lập chỉ mục. Để làm như vậy, hãy điều hướng đến vấn đề “Bị loại trừ bởi thẻ noindex” và chọn tùy chọn “tuốt luốt các trang đã biết” trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ở góc trên bên trái.
    [​IMG]
    Ngoài ra, hãy luôn tuân các thông lệ tốt nhất về việc dùng thẻ ngăn lập chỉ mục trên trang web của bạn.

    Sau khi bạn thực hiện các thay đổi đối với trang của mình, bạn có thể yêu cầu lập chỉ mục URL bằng cách sử dụng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Search Console. Nó báo hiệu cho Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ưu tiên thu thập dữ liệu URL.

    Khi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO xem lại các trang của bạn và thấy thẻ ngăn lập chỉ mục đã bị xóa, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ lên lịch lập chỉ mục.

    Nếu trang web của bạn không gặp vấn đề nào khác, thì thể URL trong báo cáo Lập chỉ mục trang ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hiệp lập chỉ mục) sẽ thay đổi thành “Đã lập chỉ mục”.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Khi bạn gửi 1 URL được đánh dấu noindex vào sơ đồ trang web của mình, giải quyết vấn đề này có thể vượt ra ngoài việc chỉ xóa thẻ ngăn lập chỉ mục.

    Lưu ý rằng trong trường hợp này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nhận được các tín hiệu lẫn lộn từ bạn, vì thế bạn cần đảm bảo rằng bạn sẽ không khiến Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đoán cách tiếp cận các trang của bạn.

    trước nhất, duyệt qua danh sách toàn bộ các URL được gửi tới lược đồ trang web của bạn nhưng cũng được đánh dấu là noindex. Chọn tùy chọn “ắt các trang đã gửi” ở Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO góc trên bên trái để chỉ lọc ra những URL mà bạn đã thêm vào sơ đồ trang web của mình.
    [​IMG]
    Trong 1 trường hợp hoàn hảo, vì sơ đồ trang web của bạn chỉ bao gồm các URL có thể lập chỉ mục, nên không có trang nào trong danh sách “tất thảy các trang đã gửi” cho vấn đề “Bị loại trừ bởi thẻ noindex”.

    Nhưng nếu bạn tìm thấy 1 số URL ở đây và bạn vững chắc rằng đây là những URL có giá trị mà bạn muốn lập chỉ mục, xóa thẻ ngăn lập chỉ mục khỏi các trang này và giữ chúng trong sơ đồ trang web của bạn.

    Nhưng hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn không muốn URL đã gửi được đánh dấu noindex được lập chỉ mục, bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề này vì nó có thể làm hỏng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn.

    Trong trường hợp này, hãy xóa trang khỏi sơ đồ trang web của bạn. thể của nó trong vắng Lập chỉ mục trang ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hợp của chỉ mục) sẽ không đổi thay, nhưng bạn sẽ kiệm ước được ngân sách thu thập dữ liệu và giúp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hiểu mục đích của bạn.

    BƯỚC TIẾP THEO

    Đây là những gì bạn có thể làm bây giờ:
    • hệ trọng LCA!
    • Nhận 1 kế hoạch được cá nhân chủ nghĩa hóa để giải quyết các vấn đề về lập chỉ mục của bạn.
    • Mở khóa tiềm năng lập chỉ mục trang web của bạn!
    Vẫn không chắc chắn thả LCA 1 dòng? đọc như thế nào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO kỹ thuật có thể giúp bạn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trang web của mình.

    vì sao “Loại trừ bởi thẻ noindex” có thể không tốt cho SEO

    Nếu bạn không kiên cố liệu trang của mình có bị “Loại trừ bởi thẻ ngăn lập chỉ mục” hay không, điều tệ nhất bạn có thể làm là không thực hành bất kỳ thực hiện nào để khắc phục tan rã. Khi đó, bạn có nguy cơ gặp phải những tác động thụ động trên khuôn khổ rộng đối với việc thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của mình.

    Hãy xem cách Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những điều sau:

    Hạn chế tiềm năng lập chỉ mục của bạn

    Nếu bạn muốn 1 URL nhất thiết được xếp hạng trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO lóng nhưng URL đó chứa thẻ ngăn lập chỉ mục, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ không lập chỉ mục và xếp hạng nó.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Quyết định về những trang nào sẽ được lập chỉ mục chẳng thể là ngẫu nhiên. Nó phải được phối hợp vào 1 chiến lược lập chỉ mục của trang web của bạn. Nếu không có nó, bạn có thể dễ dàng mất dấu cách Googlebot tiếp cận các URL của bạn và không giám sát các cuộc đấu tranh tiềm tàng.

    Lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu của bạn

    Hãy nhớ rằng các bot cần thu thập dữ liệu các trang bị cấm lập chỉ mục của bạn để tìm thẻ ngăn lập chỉ mục trong mã của bạn.

    Nhưng nếu bạn có nhiều URL được đánh dấu bằng thẻ ngăn lập chỉ mục, bạn cần nghĩ suy nếu bạn cần bot để tìm thấy chúng trên trang web của bạn trong thời gian dài. Xem xét loại bỏ của bạn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vào trang bị cấm lập chỉ mục để hạn chế quyền tiếp cận của bot vào trang đó.

    ngoại giả, khi bao gồm các URL được đánh dấu noindex trong lược đồ trang web của bạn, bạn đang yêu cầu bot thu thập dữ liệu chúng trước. Cho dù bạn có muốn các trang này được lập chỉ mục hay không, thì bạn đang phung phí tài nguyên của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vào việc thu thập dữ liệu các URL mà trong bất kỳ trường hợp nào cũng chẳng thể được lập chỉ mục.

    Kết quả là, nó có thể đóng góp vào thu thập ngân sách vấn đề. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có thể sử dụng tài nguyên để thu thập dữ liệu các URL không thể lập chỉ mục và trì hoãn việc thu thập dữ liệu các trang có thể lập chỉ mục của bạn.

    BẠN MUỐN TỐI ƯU HÓA NGÂN SÁCH THU THẬP DỮ LIỆU CỦA MÌNH?

    Đi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngân sách thu thập dữ liệu Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO việc thu thập dữ liệu trang web của bạn.

    kết thúc

    “Bị loại trừ bởi thẻ ngăn lập chỉ mục” không nhất mực là xấu nếu bạn cố tình dùng thẻ ngăn lập chỉ mục để chặn lập chỉ mục của 1 số trang.

    Nhưng hãy nhớ rằng việc không thực hành khi bạn muốn các trang bị loại trừ được lập chỉ mục có thể gây hại nghiêm trọng cho trang web của bạn.

    Điều quan yếu là đưa ra 1 quyết định có ý thức về xác thực chiến lược lập chỉ mục của bạn sẽ trông như thế nào.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết trang nào đáng được lập chỉ mục và trang nào nên bị loại khỏi khoảng, thì LCA có thể giúp bạn.

    Liên hệ LCA để kiểm tra Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO lập chỉ mục kỹ lưỡng nhằm tối đa hóa thời cơ lập chỉ mục cho trang web của bạn.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO