Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách khắc phục tình trạng hao xăng. Mn ai có cách khắc phục hỗ trợ giúp mình nhé .

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 27/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Xe của tôi có vấn đề tiêu thụ nhiên liệu, đã được sửa chữa một lần, sau đó nó có thể chạy khoảng 38km/1L, nhưng bây giờ nó đang trở nên tồi tệ hơn.Bugi chỉ có một chút màu đỏ bên trong sau khi được sửa chữa, và cạnh ngoài vẫn còn màu đen mà không có bất kỳ viên gạch đỏ nào.Tôi nên làm gì với chiếc xe của mình?Nếu tôi đi xin lời khuyên, họ sẽ bảo tôi thay thế IC, Mobin, BXC và làm lại ngăn kéo Zin Wind (vì tôi muốn giữ cho chiếc xe của mình nguyên bản).Nếu tôi thay thế chúng, vấn đề tiêu thụ nhiên liệu sẽ giảm đáng kể, nhưng nó sẽ có giá hơn 500.000 VND (đối với các bộ phận chính hãng).Tôi đã thay đổi quần áo của Neo 125 trong tương lai (cuộc đời của BXC).Có ai có đề xuất khác để giúp tôi không?Cảm ơn rất nhiều.
    Tái bút: Chà, tôi không phàn nàn chút nào, chiếc xe vẫn còn nguyên vẹn.Thân xe Thái mà Trung Quốc cũng nên chịu ��))

    #Futureneo125 #CarRepair #FuelConsumation
    =======================================
    **My car has a fuel consumption problem, has been repaired once, then it can run about 38km/1L, but now it is getting worse. The spark plug is only slightly red inside after being repaired, and the outer edge is still black without any red bricks. What should I do
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng kiếm tiền online tại Việt Nam, hãy gia nhập nhóm Facebook tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều