Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Cách khắc phục Zalo không gửi được tin nhắn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Thuongmkt, 15/6/23.

  1. Thuongmkt

    Thuongmkt Thành Viên Mới

    20%
    8/6/23
    2
    0
    1
    Nam
    Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên với số lượng người dùng quá lớn khiến hệ thống không hoạt động trơn tru. Các lỗi đã xuất hiện khá nhiều. Trong đó có lỗi zalo không gửi được tin nhắn khiến người dùng gặp rất nhiều bất tiện khi sử dụng. Cùng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chúng tôi tìm nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này qua bài viết dưới đây!
    I. Tại sao zalo không gửi được tin nhắn
    Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến cho việc gửi tin nhắn trên Zalo bị lỗi:
    1. Kết nối Internet không ổn định hoặc không có kết nối Internet: Việc gửi tin nhắn trên Zalo có thể bị lỗi nếu bạn đang ở một khu vực có sóng yếu hoặc không có kết nối Internet ổn định.
    2. Quá trình đăng nhập tài khoản bị lỗi: Nếu tài khoản Zalo của bạn bị đăng xuất hoặc thông tin đăng nhập không đúng, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn được.
    3. Phiên bản Zalo đã lỗi hoặc đã quá cũ: Việc sử dụng phiên bản Zalo cũ hoặc bị lỗi có thể làm cho việc gửi tin nhắn trên Zalo bị lỗi.
    4. Tài khoản của bạn đã bị chặn: Nếu đối phương chặn tin nhắn thì bạn sẽ không gửi được tin nhắn đến họ. Ngoài ra, nếu họ xóa kết bạn và không nhận tin nhắn từ người lạ thì bạn cũng được xem như bị chặn. Bạn có thể tham khảo bài viết về cách xóa kết bạn trên Zalo để hiểu rõ hơn về tính năng này.

    [​IMG]

    II. Cách khắc phục lỗi zalo không gửi được tin nhắn
    Sau khi tìm ra được nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi zalo này, để khắc phục có rất nhiều cách khác nhau. Để có thể khắc phục thành công thì bạn phải biết được nguyên nhân gây ra lỗi để từ đó đưa ra các giải pháp tương ứng.

    1. Kiểm tra lại kết nối mạng
    Hãy kiểm tra lại kết nối internet trên thiết bị của bạn. Cần đảm bảo đường truyền tốt, ổn định để quá trình gửi tin nhắn không xảy ra gián đoạn.

    Bạn có thể kiểm tra kết nối internet trên điện thoại bằng cách. Đầu tiên truy cập vào mục Cài Đặt => Chọn Wifi hoặc di động => Tiếp theo bạn tắt tính năng này đi và bật lại ngay sau đó để kết nối lại internet.

    [​IMG]

    2. Lỗi xung đột phần mềm
    Nếu bạn không đăng nhập được do xung đột phần mềm thì cách khắc phục rất đơn giản.

    Hãy tắt ứng dụng zalo đi rồi mở lại ngay sau đó. Trong trường hợp bạn đã thực hiện nhưng vẫn không gửi được tin nhắn thì bạn hãy tắt thiết bị và khởi động lại để khắc phục.

    3. Cập nhật phiên bản mới
    Phiên bản cũ khiến hệ thống không còn hoạt động mượt mà. Vậy nên cập nhật phiên bản mới để các tính năng được thực hiện đầy đủ là điều cần thiết. Để cập nhật phiên bản mới, hãy lên trên CH Play hoặc App store => Tìm kiếm ứng dụng => Nhấn Cập nhật để hoàn thành.

    [​IMG]

    5. Tài khoản zalo bị chặn
    Khi tài khoản zalo bị đối phượng chặn thì bạn sẽ không cách nào gửi tin nhắn được. Chỉ khi đối phương bỏ chặn bạn mới có thể gửi tin nhắn.

    Hãy tìm cách liên khác để liên hệ với đối phương và bảo họ bỏ chặn tin nhắn với bạn.

    [​IMG]
    Tài khoản zalo bị chặn​

    Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi zalo không gửi được tin nhắn. Bạn có thể lưu lại và sử dụng chúng khi cần thiết. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!


    Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 0965633140
    Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
    Telegarm: @thuongmarketing
    Youtube: Đặng Thường NInja