Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Cách làm airdrop bằng nhiều tài khoản

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Bacdponeadx, 14/10/22.

  1. Bacdponeadx

    Bacdponeadx Thành Viên Mới

    20%
    19/8/22
    27
    0
    1
    Nam
    Trong bài viết trước mình đã chia sẻ về Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cho mọi người. Trong quá trình làm mọi người sẽ gặp rất nhiều trường hợp sử dụng nhiều tài khoản để đầu tư cùng 1 hạng mục. Cách làm này ẩn chưa rất nhiều rủi ro đặc biệt là đổi với Newbie. Tuy nhiên, với những người có nhiều kinh nghiệm thì đây lại là vấn đề có thể xử lí được.
    Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cách làm airdrop bằng nhiều tài khoản
    Tạo ra sự nhận diện cho airdrop
    Nhận thức là nguyên nhân dẫn đến các nhà phát hành triển khai airdrop để có thể lan tỏa, tạo sự chú ý. Và việc làm nhiệm vụ được nhận token miễn phí, nó tạo ra sự nhận diện cho airdrop.
    Làm nhiệm vụ và thưởng cho người dùng
    Nhiều nhà đầu tư trên thị trường tiền điện tử chỉ góp vốn vào để đầu tư mà không quan tâm đến tính bền vững của dự án. Các nhà phát hành đã đưa giải pháp thực hiện airdrop để phân phối token miễn phí nhằm thưởng cho khách hàng.
    Phân quyền phân phối token
    Các nhà đầu tư với số vốn lớn có thể tận dụng lợi thế để có được token giá hời. Điều đó có nghĩa là dự án được cho phép họ tích trữ một lượng nguồn cung lưu hành của tiền điện tử .Trong những trường hợp như vậy, những dự án hoàn toàn có thể chọn thực thi airdrop cho những người dùng khác để cân đối việc phân phối token.
    Thu hút đầu tư
    Các đợt airdrop tiền điện tử được theo sau các đợt cung cấp token ra cộng đồng. Một cách để tăng số tiền huy động mà không cần chi quá nhiều vào quảng cáo, PR là thông qua airdrop. Vì chiến lược này gắn liền với việc tạo ra nhận thức.
    Tìm hiểu về cộng đồng của dự án
    Các dự án có thể thực hiện những chiến dịch quảng bá nhắm đến mục tiêu là cộng đồng của dự án. Với sự cạnh tranh khốc liệt các nhà phát hành trong mỗi đợt airdrop đều phải ra điểm nổi bật trước đám đông.
    Đặc biệt hơn là với người bắt đầu chơi, việc nhận được airdrop trở thành động lực để họ phát triển lên và sẽ có vốn nhất điịnh mà không phải bỏ tiền túi, hơn nữa là không lo áp lực về việc bị thua lỗ.
    Ngoài ra, khi làm airdrop mình cũng thường sử dụng thêm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
    Có rất nhiều bên cung cấp phần mềm Antidetect Browser trên thị trường. Tuy nhiên, mình thường sử dụng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO do các tính năng vượt trội mà phần mềm này mang lại. Hãy thử nhé! Chúc bạn thành công với Airdrop
     
  2. ekatrina

    ekatrina Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,144
    1
    36
    Nữ
    Join the Telegram MMO Group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download for free the full set of change info PC tools, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin and more |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO