Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách làm lại bằng cấp 3 bị mất - Mới nhất 2022

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi bangcapnhanh246, 16/4/22.

  1. bangcapnhanh246

    bangcapnhanh246 Thành Viên

    10%
    25/2/22
    33
    0
    6
    Nữ
    Mến chào các bạn đã đến với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO! ✅ Rất vui khi được chia sẻ cùng bạn trong chủ đề: ✅ Cách Làm Lại Bằng Cấp 3 Bị Mất

    Mất bằng tốt nghiệp cấp 3 là một vấn đề mà đại đa số các khách hàng của Bằng Cấp Nhanh gặp phải. Khi không sử dụng đến nó như một món đồ không đáng quan tâm. Tuy nhiên khi cần gấp để xin việc hoặc nộp vào các cơ quan trường học thì tấm bằng cấp 3 thpt bây giờ thật sự đáng chú ý và thực sự quan trọng.

    Nhiều bạn đang loay hoay không biết cách cấp lại bằng cấp 3 hay các làm lại bằng cấp 3 bị mất. Thời gian, tiền bạc và cách thức như nào để nhận và liệu rằng có đảm bảo hay không?

    Nếu bạn đang có những câu hỏi trên trong đầu thì hãy cùng chúng tôi phân tích qua bài viết dưới đây nhé!

    Mất bằng tốt nghiệp cấp 3 xin cấp lại được không?

    Bằng tốt nghiệp cấp 3 là một trong những giấy tờ quan trọng. Tuy nhiên, nếu bằng cấp 3 bị mất, hỏng, rách… thì phải làm thế nào? Có xin cấp lại được không? Và cách làm lại bằng cấp 3 bị mất như thế nào?

    [​IMG]

    Tại khoản 2 Điều 2 Quy chế Quản lý bằng tốt nghiệp và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (Quy chế) ban hành kèm Thông tư 21/2019/TT-BGDĐT quy định:
    Trong đó, theo Điều 18, trường hợp văn bằng, chứng chỉ đã cấp phát hiện bị viết sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp văn bằng, chứng chỉ thì cơ quan đã cấp văn bằng, chứng chỉ có trách nhiệm cấp lại bản chính văn bằng, chứng chỉ.

    Như vậy, người bị mất bằng cấp 3 sẽ không được cấp lại bản chính. Bản chính bằng cấp 3 chỉ được cấp lại trong trường hợp phát hiện bị viết sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền đã cấp bằng.

    Nguyên Tắt Cấp Bằng Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông

    Việc cấp phát chứng chỉ, văn bằng và nguyên tắc quản lý được quy định tại khoản 2, Điều 2 thông tư 19/2015/TT-BGDĐT quy định đó là đối với bản chính của chứng chỉ, văn bằng thì chỉ được cấp 01 lần. Chỉ cấp lại trong trường hợp mà văn bằng, chứng chỉ đã phát cho người học nhưng các thông tin trên văn bằng có sai sót, không đúng với thông tin của người học do lỗi của cơ quan cấp, phát văn bằng.

    [​IMG]

    Ngoài trường hợp cấp lại do lỗi của cơ quan cấp phát nêu trên thì khẳng định rằng không thể yêu cầu cơ quan cấp lại chứng chỉ, văn bằng cho mình dưới bất kì trường hợp nào

    Trình Tự Cấp Lại Bằng Tốt Nghiệp Trung Học Phố Thông

    Trình tự thủ tục cấp lại bản sao bằng tốt nghiệp thực hiện theo quy định tại Điều 34 Thông tư 19/2015/TT-BGDĐT như sau:

    [​IMG]

    – Người yêu cầu cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc phải xuất trình bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng để người tiếp nhận hồ sơ kiểm tra

    + Đối với người thân đi thực hiện thủ tục: xuất trình giấy tờ chứng minh quan hệ với người được cấp bản chính văn bằng, chứng chỉ.

    + Trường hợp người yêu cầu cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc gửi yêu cầu qua bưu điện thì phải gửi kèm theo bản sao có chứng thực giấy tờ quy định tại khoản 1 Điều 34 Thông tư 19/2015/TT-BGDĐT, 01 (một) phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận cho cơ quan, cơ sở giáo dục cấp bản sao.

    – Cơ quan, cơ sở giáo dục đang quản lý sổ gốc cấp văn bằng, chứng chỉ căn cứ vào sổ gốc để cấp bản sao cho người yêu cầu; nội dung bản sao phải ghi theo đúng nội dung đã ghi trong sổ gốc. Trường hợp không còn lưu trữ được sổ gốc hoặc trong sổ gốc không có thông tin về nội dung yêu cầu cấp bản sao thì cơ quan, cơ sở giáo dục có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cho người yêu cầu.

    + Trường hợp không cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc cho người yêu cầu thì cơ quan, cơ sở giáo dục phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do

    Thời Hạn Cấp Lại Bằng Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông

    – Thời hạn cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc được thực hiện như sau:

    + Ngay trong ngày cơ quan, cơ sở giáo dục tiếp nhận yêu cầu hoặc trong ngày làm việc tiếp theo, nếu tiếp nhận yêu cầu sau 03 (ba) giờ chiều.

    Trong trường hợp yêu cầu cấp bản sao từ sổ gốc được gửi qua bưu điện thì thời hạn được thực hiện ngay sau khi cơ quan, cơ sở giáo dục nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo dấu bưu điện đến;

    + Đối với trường hợp cùng một lúc yêu cầu chứng thực bản sao từ nhiều sổ gốc, yêu cầu số lượng nhiều bản sao, nội dung văn bằng, chứng chỉ phức tạp khó kiểm tra, đối chiếu mà cơ quan, cơ sở giáo dục không thể đáp ứng được thời hạn quy định tại điểm a khoản 1 Điều 34 Thông tư 19/2015/TT-BGDĐT thì thời hạn cấp bản sao được kéo dài thêm không quá 02 (hai) ngày làm việc hoặc có thể dài hơn theo thỏa thuận bằng văn bản với người yêu cầu cấp bản sao.

    – Người yêu cầu cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc phải trả lệ phí cấp bản sao. Nếu yêu cầu gửi qua đường bưu điện thì người yêu cầu còn phải trả cước phí bưu điện cho cơ quan, cơ sở giáo dục cấp bản sao

    [​IMG]

    Cách làm lại bằng cấp 3 bị mất nhanh chóng, đơn giản tại Bằng Cấp Nhanh

    Theo như trên chắc mọi người cũng đã hiểu quy trình, giấy tờ và thủ tục khi xin cấp lại bằng cấp 3 thực sự rất rắc rối, mất nhiều thời gian và công sức. Thêm vào đó, đối với việc xin cấp lại bằng chỉ dành cho những trường hợp các bạn đã có bằng cấp 3 mới có thể xin cấp lại.

    Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu sử dụng bằng cấp 3 gấp vào nhiều việc như xin việc, nộp bổ sung hồ sơ giấy từ xét tuyển học trường chuyên nghiệp, du học, xuất khẩu lao động… nên cách làm lại bằng cấp 3 bị mất nhanh chóng nhất và đơn giản nhất mà nhiều người sẽ lựa chọn chính là các dịch vụ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chuyên nghiệp của Bằng Cấp Nhanh.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bằng cấp, Bằng Cấp Nhanh chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất cả nước. Với mạng lưới phục vụ trải rộng, chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tất cả các trường trên 63 tỉnh thành cả nước.

    Nhờ đội ngũ nhân viên có tay nghề kinh nghiệm cao, cùng với máy móc trang thiết kỹ thuật luôn được cập nhật đổi mới liên tục, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những tấm bằng chất lượng cao được làm từ phôi thật 100%, tem 7 màu 6 cánh của bộ giáo dục và đào tạo cung cấp, có đầy đủ dấu mộc, dấu giáp lai, chữ ký giống như bản thật.

    Trừ khi kiểm tra trong sổ gốc, thì bạn có thể thoải mái đem đi công chứng tại các cơ quan nhà nước mà không sợ phát hiện.

    Quy trình thực hiện thủ tục làm lại bằng cấp 3 bị mất

    Khách hàng khi có nhu cầu, hãy lựa chọn những phương thức như số điện thoại, zalo, email để được chúng tôi để trao đổi tư vấn về cách làm bằng cấp 3 cách làm lại bằng cấp 3 bị mất, hỏng trước.

    Sau khi đã đồng ý với dịch vụ, chúng tôi sẽ lên hợp đồng, tiếp nhận một số thông tin cần thiết của khách hàng để phục vụ cho việc in bằng.

    Các thông tin được tiếp nhận sẽ chuyển trực tiếp đến xưởng để tiến hành làm bằng cho khách hàng.

    Chỉ từ 2 – 3 ngày, khách hàng sẽ được giao bằng đến tận tay. Thoải mái kiểm tra, khi hài lòng rồi mới thanh toán.

    Xem thêm bài viết:
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]

    Thông tin khách hàng cần cung cấp khi làm lại bằng cấp 3 bị mất

    Sau khi đã được tư vấn kỹ về cách làm lại bằng cấp 3 bị mất cũng như các vấn đề liên quan khác, các bạn cần cung cấp các thông tin cơ bản sau để tiến hành làm bằng
    • Họ và tên.
    • Ngày tháng năm sinh.
    • Nơi sinh.
    • Giới tính.
    • Dân tộc.
    • Khóa học.
    • Tên trường.
    • Năm tốt nghiệp.
    • Ngành học.
    • Xếp loại hạnh kiểm.
    • Số điện thoại để liên hệ và địa chỉ nhận hàng.
    • Gửi kèm theo 02 tấm hình thẻ 3×4 (tùy loại văn bằng).
    Chất lượng làm lại bằng cấp 3 bị mất tại Bằng Cấp Nhanh
    • Cung cấp dịch vụ làm bằng cấp chuyên nghiệp, sử dụng phôi thật, màu sắc, hoa văn rõ nét, có chữ kí sống, in mộc đỏ và dấu giáp lai.
    • Giao hàng nhanh chóng, chỉ sau từ 2 – 3 ngày tính theo thời gian chốt hợp đồng. Khách hàng có thể yêu cầu lấy ngay trong ngày nếu cần gấp.
    • Văn bằng, chứng chỉ đạt chất lượng cao, giống thật 100%, có thể mang so sánh với các loại bằng thật, thoải mái mang đi công chứng, xin việc hay làm các thủ tục khác.
    • Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật cực kì nghiêm ngặt, ngoài việc dùng để in bằng thì sẽ không để lộ ra dưới bất kì hình thức nào.
    • Bộ phận tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, có chính sách bảo hành cực tốt và lâu dài.
    • Khách hàng sẽ KHÔNG CẦN ĐẶT CỌC trước bất kì một khoản chi phí nào. Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng và hài lòng.
    Bảng giá làm lại bằng cấp 3 bị mất tại Bằng Cấp Nhanh

    BẢNG GIÁ LÀM BẰNG
    DỊCH VỤ LÀM BẰNG CẤPGIÁ TIỀN

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO VNĐ

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO 3.000.000 VNĐ

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO 2.500.000 VNĐ

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO 1.600.000 VNĐ




    Lưu ý: Giá trên không cố định, nếu bạn muốn được hỗ trợ tốt nhất vui lòng chat Zalo để được thương lượng giá hợp lý cho mình nhé.

    Địa chỉ làm lại bằng cấp 3 bị mất UY TÍN - GIÁ RẺ

    Liên hệ làm bằng tại Bằng Cấp Nhanh

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Zalo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Email: [email protected]

    URL: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO