Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách lựa chọn, bố trí đèn led ốp trần phù hợp không gian phòng khách

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DekkoLight, 27/3/22.

  1. DekkoLight

    DekkoLight Thành Viên Mới

    Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình nên cần để ý tới việc sắp xếp ánh sáng tạo không gian ấm cúng và thân thiện. những sản phẩm đèn led đang trở nên thiên hướng chọn lựa cho vật dụng chiếu sáng và trang hoàng nội ngoại thất. Ở bài viết này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đề cập đến đèn ốp trần, sản phẩm được rộng rãi người lắp đặt cho phòng khách hiện giờ.

    tại sao chọn lọc đèn led ốp trằn cho phòng khách?
    có thói quen và văn hóa của người Việt chúng ta thì luôn muốn phòng khách - căn phòng trung tâm của căn nhà thật nổi trội và ấn tượng ngay diễn ra từ bước chân vào.

    1. Đèn led ốp nai lưng được lắp đặt nổi trên trằn thạch cao hoặc bê tông mang đến ánh sáng tốt và tiết kiệm năng lượng. các sản phẩm bây giờ ngày một nhỏ gọn có thiết kế đẳng cấp hơn cung cấp hiệu ứng ánh sáng trung thực và đẹp mắt nên chúng dễ dàng hài hòa mang các mẫu mã è tiên tiến.
    hai. thời gian dùng trong khoảng thời gian dài và ít phải bảo trì là ưu thế to của đèn ốp nai lưng. tiêu dùng chúng, bạn sẽ ko phải đau đầu trước các vấn đề tu chỉnh, tháo dỡ lắp đèn nai lưng. những kiểu dáng hiện này còn tiêu dùng các nguyên liệu cao cấp, chống thấm nước, chống bám bụi nên thời kì sử dụng ngày một kéo dài hơn.
    3. Cũng như mọi dòng đèn led khách, dùng đèn led ốp nai lưng, bạn có thể tiết kiệm rộng rãi tiền cho giá bán chiếu sáng. Chúng là nguồn sáng hiệu quả cao, tiết kiệm trong khoảng 60 - 80% năng lượng điện so sở hữu đèn sợi đốt và huỳnh quang cùng độ sáng.
    5. Đèn led ốp è cổ mang khả năng phối hợp tốt với dimmer để thay đổi độ sáng nhằm tiết kiệm điện. ngày nay, các cái sản phẩm đèn cao cấp đã mang thể kết hợp có các thiết bị thông minh như: làm cho mở, điều khiển qua smartphone...Các bóng đèn ốp è đổi màu cũng đang là thiên hướng dùng gần đây.

    tuyển lựa và xếp đặt đèn ốp è cho phòng khách như thế nào?
    1. Chọn tính năng và bề ngoài đèn
    + Đèn led ốp trần có 2 mẫu mã chính là vuông và tròn. Tùy thuộc vào kiểu dáng è cổ nhà sẽ mang các chọn lọc thích hợp. Để cứng cáp, hãy tham khảo các chuyên gia chiếu sáng để có thêm kiến thức.
    + các loại đèn ốp è trang hoàng hiện tại cũng rất phổ biến với phổ quát mẫu: hoa văn, mạ viền, dáng bộ, pha lê nhóng nhánh...Sử dụng chúng nếu bạn muốn kết hợp giữa chiếu sáng chung và trang trí è nhà.
    + Dựa theo tính năng thường sở hữu những loại: Đèn ốp trằn đổi màu, đèn ốp è cổ cảm biến, đèn ốp è cổ dimable...Việc lựa chọn dựa theo nhu cầu thực tế và sở thích tư nhân.

    hai. Chọn theo công suất và màu sắc ánh sáng
    +Công suất của đèn led ốp trằn dân dụng thường trong khoảng 10 w- 30w. Việc lựa chọn dùng đèn sở hữu công suất bao nhiêu phụ thuộc chính vào diện tích mặt sàn và chiều cao è cổ nhà. cách thức sắp xếp đồ nội thất và màu sơn tường cũng mang ảnh hưởng không nhỏ.
    +Có 2 màu cơ bản đấy là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.
    - lựa chọn nhiệt độ màu của đèn trong khoảng 2000K-3500K ví như bạn muốn chọn ánh sáng vàng ấm áp cho phòng khách
    - chọn lựa 4000K- 6500K nếu như bạn muốn ánh sáng trắng mát, tạo không gian tươi sáng cho phòng khách
    3. các chú ý lúc lắp đặt đèn ốp trằn phòng khách
    một. có è cổ bê tông, trằn thạch cao ko giật cấp thường lắp đặt đèn led ốp trần phòng khách theo mạng lưới, sở hữu góc chiếu rộng có công suất trong khoảng 5-7W. Bạn không nên lạm dụng dùng quá nhiều bởi nó mang thể gây chói, khó chịu cho mắt người nhìn, căn phòng không phối hợp song song gây tốn điện năng.
    hai. sở hữu trần thạch cao giật cấp, è kiểu dáng phức tạp thường dùng đèn ốp nai lưng ở vị trí đẹp. tuyển lựa loại đèn công suất cao hơn, khoảng >24W với góc chiếu sáng rộng và đồng đều.
    3. Tính toán số lượng, công suất đèn thật kĩ trước khi lắp đặt dựa trên diện tích không gian để sắp đặt khoảng cách thức giữa những đèn được đồng đều, tạo ánh sáng phối hợp, giúp mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. thông thường nên bố trí khoảng bí quyết giữa những đèn trong khoảng 1-1,5m, cách tường 0,5m và không lắp vào những góc tường.

    4. Cường độ ánh sáng cho từng khu vực trong căn phòng sở hữu thể chủ động đổi thay dựa vào mật độ lắp đặt, số lượng đèn và nhu cầu chiếu sáng. Nên sắp đặt rộng rãi đèn công suất nhỏ thay vì một đèn công suất to.
    5. nếu như phòng khách diện tích nhỏ, bạn sở hữu thể khiến nó rộng ra bằng cách tụ hội xử lý chiếu sáng cho 1 bức tường trong phòng, sắp xếp đồng đều cái đèn sở hữu góc chiếu hẹp, chiếu thành những vệt sáng trên tường. Cũng tiêu dùng cách chiếu này ví như bạn muốn tạo những điểm nổi bật cho bình hoa, tranh treo tường,... Điều này sẽ làm không gian sở hữu chiều sâu và sinh động hơn.
    6. sở hữu trằn thạch cao, xem xét kết hợp thêm đèn hắt khe è để tạo ánh sáng gián tiếp, cung cấp độ sáng đồng đều, ko gây chói và làm cho ko gian đẳng cấp hơn.
    7. phối hợp kết hợp mang các cái đèn chiếu sáng trang hoàng hoặc công việc.