Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách nấu Bún Chả Mực Hạ Long đặc sản Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Giám đốc điều hành AstraZeneca phong tỏa cho các nỗ lực vắc-xin Covid-19 **

    [Hình ảnh của Pascal Soriot]

    Pascal Soriot, Giám đốc điều hành của AstraZeneca, công ty dược phẩm đã phát triển một trong những loại vắc-xin Covid-19 đầu tiên, đã được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước để các dịch vụ của ông đến khoa học và lãnh đạo trong việc phát triển vắc-xin.

    Soriot đã được phong tước hiệp sĩ trong danh sách danh dự sinh nhật của Nữ hoàng, được xuất bản mỗi năm để công nhận những người đã đóng góp đáng kể cho xã hội.

    Soriot được ghi nhận là sự phát triển hàng đầu của AstraZeneca về vắc-xin Covid-19, được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh.Vắc-xin đã được phân phối cho hơn 180 quốc gia và AstraZeneca đã cam kết quyên góp hai phần ba liều cho các nước thu nhập thấp và trung bình.

    Ngoài công việc của mình tại AstraZeneca, Soriot còn là đồng chủ tịch của Hội đồng Khoa học Đời sống Vương quốc Anh và là thành viên của Sáng kiến Thị trường Bền vững cho Hệ thống Y tế, một tổ chức của các nhà lãnh đạo toàn cầu làm việc để làm cho chăm sóc sức khỏe bền vững hơn.

    ** #covid-19 #vaccine #AstraZeneca #pascalsoriot #UK #Science #HealthCare **
    ==================================
    Download now: Đăng ký tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin, và nhiều phần mềm khác hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều