Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách nấu tô mì cay Gochu cực kỳ dễ dàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhhang88932, 2/10/17.

  1. thanhhang88932

    thanhhang88932 Thành Viên Mới

    20%
    26/9/17
    5
    0
    1
    Nam
    Mì cay Gochu là một món mì cay kết hợp giữa mì Hàn Quốc và Gochu, sự kết hợp giữa ẩm thực ngon nhất hcm và Việt Nam tạo nên hương vị riêng. dù sao để có thể nấu được một tô mì ngon Gochu đúng vị như vậy không phải ai cũng làm được.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có ý định nấu mì cay tại nhà thì phải đọc qua bài viết này để làm ra 1 tô mì Gochu ngon không thua kém gì ngoài tiệm.

    Món ngon chinh phục bao tử nhanh nhất

    Mì cay Gochu là một món ăn ngon và không khó để làm ra tô mì ngon như vậy. Chỉ cần bạn chịu khó bỏ ra chút công sức là đã hoàn thành được món mì cay "hot" nhất hiện nay.

    Chọn các loại nguyên liệu tươi ngon và phải đầy đủ luôn nha. Tốt nhất bạn nên vào siêu thị để mua đồ nấu ăn.

    Quan trọng nhất để làm món mì này đó chính là nước lèo từ xương gà, kim chi, và các loại hương vị khác: bột ngọt, tiêu, đường,hạt nêm, muối,... Không thể không nhắc tới các loại ớt cay, ớt bột Hàn Quốc,...

    Nếu muốn ăn hải sản bạn có thể chọn các loại mực, bạch tuộc, tôm,... để nấu kèm với mì. Hoặc không thích hải sản thì chọn bò, gà,... tùy theo sở thích của mình. Đừng quên dùng thêm xúc xích, bò viên, cá viên để tăng thêm hương vị cho món ăn nha.

    Mì cay Gochu thường được dùng kèm với các loại rau khác nhau như: bắp cải tím, bắp cải trắng, nấm kim châm, bông cải xanh. Có thêm rau sẽ giúp cho mì ngon hơn và đỡn ngán hơn.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO còn dùng kèm với rất nhiều loại rau. Bao gồm cải tím, nấm kim châm và bông cải xanh. Rau giúp cho vị mì ngon hơn và đỡ ngán hơn.

    Còn chần chờ gì nữa bạn hãy lăn vào bếp và làm ngay tô mì ngon hấp dẫn tự chính tay mình làm đi nào. Hoặc bạn có thể ghé quán Mì cay Gochu Tân Phú 414/2 Tân Kỳ Tân Quý, p. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú. Nếu muốn ở nhà thưởng thức tô mì này luôn cũng được, bạn chỉ cần gọi hotline 0909 802 043 hoặc 028 2247 5757 để được giao hàng tận nơi nhé!