Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách Quét Data Khách Hàng Facebook

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Minh MKT, 29/7/24.

  1. Minh MKT

    Minh MKT Thành Viên Mới

    20%
    26/6/24
    10
    0
    1
    Nam
    Bạn đang tìm cách quét data khách hàng Facebook một cách an toàn và nhanh chóng? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook? Đừng lo lắng, trong bài viết này minh mkt sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách lấy tệp khách hàng Facebook hiệu quả nhé!



    [​IMG]
    Cách Quét Data Khách Hàng Facebook
    I. Giới thiệu về Phần mềm MKT Data – Cách Quét Data Khách Hàng Facebook
    Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay khiến cho cách lấy tệp khách hàng Facebook trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một trong những phần mềm quét uid khách hàng được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay đó là phần mềm MKT Data.

    1. Tổng quan về phần mềm MKT Data
    Để cách quét data khách hàng Facebook được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng, phần mềm quét tệp khách hàng Facebook MKT Data đã được phát triển, Phần mềm MKT Data được phát triển với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quét data khách hàng tiềm năng số lượng lớn trên Facebook. Đây chính là một công cụ hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

    Được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Phần mềm MKT Data sẽ giúp bạn:

    • Target đúng tệp khách hàng tiềm năng
    • Tiết kiệm lên tới 80% chi phí quảng cáo
    • Xây dựng tệp khách hàng riêng biệt, tệp khách hàng ngách
    • Remarketing & phát triển thị trường
    Có thể nói, đây là một trợ thủ đắc lực dành cho các doanh nghiệp khi kinh doanh trên mạng xã hội Facebook.

    [​IMG]
    phần mềm quét data


    2. Các tính năng của phần mềm MKT Data
    Phần mềm MKT Data là một công cụ marketing online mang lại rất nhiều tính năng vượt trội như:

    • Quản lý hàng loạt các tài khoản Facebook: Đối với phần mềm MKT Data bạn hoàn toàn có thể quản lý tài khoản Facebook số lượng lớn một cách bài bản và chuyên nghiệp. Bạn có thể thực hiện quản lý tự động và số lượng lớn
    • Đồng bộ và tự động cập nhật thông tin tài khoản: Bạn hoàn toàn có thể thay đổi và cập nhất thông tin của tất cả các tài khoản cùng một lúc.
    • Quét uid khách hàng trên các Group: Phần mềm MKT Data tự động quét uid thành viên mới vào nhóm, các thành viên tương tác và tìm kiếm theo nhóm từ khóa một cách tự động.
    • Quét uid khách hàng tương tác trên Page tự động: Phần mềm cung cấp cho người dùng những kết quả về uid người dùng tương tác với bài viết của Page, quét id list bài viết của Page hiệu quả.
    • Quét uid bạn bè của Profile: Bạn có thể lấy được thông tin bất kỳ từ một trang cá nhân như quét uid người dùng tương tác với profile đó, tìm kiếm nhóm profile đó đang tham gia, quét data danh sách bạn bè công khai và người theo dõi profile.
    [​IMG]
    Tính năng phần mềm
    II.Hướng dẫn chi tiết Cách Quét Data Khách Hàng Facebook bằng UID trên MKT Data
    Phần mềm MKT Data được thiết kế với giao diện vô cùng đơn giản khiến cho việc thực hiện cách lấy tệp khách hàng Facebook trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn có thể sử dụng phần mềm MKT Data quét tệp khách theo những cách khác nhau. Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách lấy tệp khách hàng Facebook của đối thủ và lấy tệp khách hàng theo từ khóa.

    1. Cách quét data khách hàng Facebook của đối thủ cạnh tranh
    Bạn có thể thực hiện cách lấy tệp khách hàng Facebook của đối thủ cạnh tranh trên phần mềm MKT Data bằng những bước đơn giản dưới đây:

    Bước 1: Bạn đăng nhập vào giao diện của phần mềm MKT Data

    Bước 2: Bạn cần nhập các dữ liệu cần quét. Đầu tiên bạn chọn tài khoản tương tác sau đó chọn vào mục Quét thông tin bài viết.

    Tiếp theo bạn đưa ID của Fanpage, Group, Profile của đối thủ cạnh tranh vào phần ID Fanpage cần quét sau đó bạn nhập số lượng bài viết bạn muốn quét. Sau đó bạn ấn Start để bắt đầu quét data khách hàng của đối thủ.

    Bước 3: Sau khi phần mềm đã quét thành công bạn chọn Xuất excel để lấy danh sách khách hàng.