Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TP. Hồ Chí Minh Cách spam tin nhắn messenger, spam tin nhắn facebook an toàn

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi trieumkt, 30/1/23.

  1. trieumkt

    trieumkt Thành Viên Mới

    20%
    16/12/22
    10
    0
    1
    Nam
    I. Spam tin nhắn messenger là gì?
    Spam tin nhắn messenger được hiểu là những tin nhắn mang tính chất người lạ gửi đến bạn hàng loạt thường sẽ gắn với những nội dung như bán hàng, tiếp thị, gửi thông điệp quảng cáo thậm chí là những tin nhắn và đường link độc lại.

    [caption id="attachment_3129" align="aligncenter" width="900"][​IMG] Spam tin nhắn số lượng lớn[/caption]
    Messenger chia làm 2 kiểu nhận tin nhắn từ người lạ đó là tin nhắn chờ và tin nhắn spam:

    - Khi người dùng nhận được tin nhắn messenger đến từ người lạ nhưng có bạn chung thì messenger sẽ thông báo cho bạn từ mục tin nhắn chờ.

    - Nếu người gửi không có bạn chung thì messenger sẽ không thông báo đến bạn mà lưu ở mục tin nhắn spam mà khi bạn vào kiểm tra thì mới biết.

    II. Cách spam tin nhắn messenger an toàn không bị chặn
    Nhiều người thắc mắc là spam tin nhắn như vậy thì liệu có hiệu quả và có làm khách hàng khó chịu cảm thấy phiền hay không? Cùng thảo luận phía dưới nhé.

    1. Phần mềm spam tin nhắn messenger MKT Care
    Ngoài việc bán hàng online bằng cách đăng bài, bình luận tự động với số lượng lớn thì Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cũng có tính năng gửi tin nhắn messenger cho những bạn bè hay danh sách những người bạn nghĩ đó là khách hàng tiềm năng.

    Việc spam không xấu như bạn nghĩ mà hãy xem đó là một cách để bạn đem lại giá trị lớn của mình đến cho khách hàng bằng cách gửi tin nhắn messenger. Mình có sản phẩm tốt có những giải pháp tốt, chất lượng, giá cả hợp lý thì tại sao mình lại ngại gửi đến cho khách hàng.

    Nếu gửi tin nhắn bằng tay như vậy thì sẽ không gửi được nhiều mà lại mất rất nhiều thời gian của bạn, thậm chí khi bạn gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc và cùng một nội dung thì facebook sẽ quét được là bạn đang đi spam dẫn đến tài khoản bị khóa theo ngày hoặc vĩnh viễn.

    [caption id="attachment_2955" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Tự động nhắn tin messenger bằng MKT Care[/caption]
    Dùng phần mềm MKT Care với những tính năng ưu việt, sở hữu những công nghệ mới như:

    - Sử dụng trình duyệt sạch riêng trên thị trường giúp hạn chế việc checkpoint tài khoản

    - Tính năng ổn định liên kết giữa nhiều hành động khác giúp quá trình làm quảng cáo trở lên mượt mà hơn

    - Khi thực hiện các tính năng như đăng bài, bình luận, gửi tin nhắn messenger hay seeding cho sản phẩm thì phần mềm đều có cài đăng những quãng nghỉ ngắn để tránh việc quét spam liên tục tới từ facebook

    - Giao diện dễ dùng bắt mắt giúp bạn thao tác nuôi nick hay làm quảng cáo đều rất thuận tiện

    - Điều đặc biệt là phần mềm MKT Care đã được tích hợp với phần mềm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nên bạn chỉ cần tải một phần mềm mà dùng được rất nhiều tính năng để chạy quảng cáo.

    2. Cách spam tin nhắn messenger không bị chặn
    Spam tin nhắn messenger rất dễ bị khách hàng coi là tin nhắn rác, không quan tâm thậm chí với người khó tính thì có thể chặn tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. Vậy thì làm sao để gửi tin nhắn messenger một cách văn minh làm cho khách hàng quan tâm đọc rồi trò chuyện với mình, hãy thử làm theo cách sau đây nhé.

    Bước 1: Đầu tiên xác định tệp khách hàng tiềm năng của mình, họ đang ở trong những cộng đồng nào tiếp theo sử dụng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO quét UID khách hàng tiềm năng của mình.

    [caption id="attachment_3130" align="aligncenter" width="900"][​IMG] Quét UID tệp khách hàng bằng MKT Data[/caption]


    Bước 2: Sử dụng tệp UID vừa quét được từ phần mềm Data dùng tính năng kết bạn tự động theo UID để làm quen đầu tiên với khách hàng.

    [caption id="attachment_3131" align="aligncenter" width="900"][​IMG] Nhập UID khách để kết bạn tự động[/caption]


    Bước 3: Sau khi kết bạn được mình có thể dùng thêm các tính năng như tương tác bài viết, xem story, bình luận lên trang cá nhân…sau đó sẽ triển khai tính năng tự động nhắn tin cho bạn bè.

    [caption id="attachment_3132" align="aligncenter" width="900"][​IMG] Tương tác và gửi tin nhắn trực tiếp[/caption]
    Bước 4: Tăng độ tin cậy của những nick nhắn tin cho khách như tối ưu những thông tin cá nhân, tạo thêm một số điểm chung với tệp khách hàng sẽ làm cho khách hàng tin tưởng mình hơn.

    [caption id="attachment_3133" align="aligncenter" width="900"][​IMG] Chỉnh sửa thông tin cá nhân trên phần mềm[/caption]
    Để tiếp cận khách hàng thì nhắn tin là cách mang đến điểm chạm đầu tiên trong cuộc trò chuyện, nên hãy triển khai những lời nhắn đầu tiên vừa lịch sự, thu hút, gây tò mò và làm cho khách hàng nhận được giá trị tích cực ngay từ đầu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sử dụng cách spam tin nhắn messenger đến khách hàng hiệu quả hơn.

    Liên Hệ Tư Vấn 24/7 nhé

    Hotline: 0343 002 801 ( Quốc Triệu )

    Kênh Tik Tok: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Group Zalo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Kênh Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. mmqxxjcg271

    mmqxxjcg271 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,278
    0
    36
    Nữ
    Tham gia group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để sở hữu trình duyệt anti-detect hoàn toàn miễn phí, cùng với bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO