Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Cách tải video Tiktok hàng loạt tự động với phần mềm Ninja Tiktok Chrome

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Quang Ninja, 1/7/24 lúc 16:31.

  1. Quang Ninja

    Quang Ninja Thành Viên

    10%
    4/5/24
    46
    0
    6
    Nam
    Cách tải video Tiktok hàng loạt tự động với phần mềm Ninja Tiktok Chrome
    Tải video tiktok hàng loạt sẽ giúp cho các nhà sáng tạo có thêm nguồn tài nguyên cho mình trong suốt quá trình làm nội dung cho kênh. Vài viết hôm nay, phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn cách tải video tiktok hàng loạt trên phần mềm Ninja Tiktok Chrome chi tiết nhất!

    I. Lợi ích khi tải video tiktok hàng loạt

    Tiết kiệm thời gian: Việc tải từng video một về thiết bị sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn nếu số lượng video muốn tải lớn. Thay vì vậy, tải video tiktok hàng loạt cùng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho hành động này. Bạn chỉ cần một vài thao tác đã có thể tải xuống hàng trăm video cùng lúc.
    Đa dạng hóa nguồn tài nguyên: Không chỉ cần nội dùng, kịch bản mà đôi khi trong video, các tiktoker sẽ chèn thêm những đoạn video được lấy về từ tiktok hay các nền tảng khác như IG, Facebook, Youtube, Douyin để tăng tính sáng tạo. Với hàng loạt video tải xuống, tiktoker sẽ có nhiều lựa chọn để cắt ghép, chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung của mình hơn. Tính đa dạng và hấp dẫn của video mới sẽ cao hơn.



    II. Hướng dẫn tải video tiktok hàng loạt trên Ninja Tiktok Chrome
    Ninja Tiktok Chrome là một trong những tool download video douyin, tiktok hàng loạt cực chất lượng được hàng triệu người tin dùng. Với cơ chế tự động, phần mềm này giúp người dùng tải hàng trăm video xuống chỉ với vài thao tác cực đơn giản.
    [​IMG]


    Để tải video tiktok hàng loạt trên Ninja Tiktok Chrome, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.
    Bước 1: Truy cập vào phần mềm bằng tài khoản và mật khẩu được phần mềm Ninja cung cấp.
    Bước 2: Tại giao diện, bạn nhấn chọn Tải video.
    [​IMG]


    Bước 3: Sau khi chuyển sang giao diện Tải video và đọc xong hướng dẫn, nhập link Profile có những video bạn muốn tải về=>Nhấn Quét.
    [​IMG]


    Bước 4: Sau khi quét xong, danh sách video sẽ hiện ra =>Nhấn chọn Tải toàn bộ để download hết tất cả các video trên kênh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những video muốn tải và chọn Tải theo danh sách đã chọn.
    [​IMG]


    Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cách tải video tiktok hàng loạt trên phần mềm Ninja Tiktok Chrome chi tiết nhất. Nếu muốn reup video hay có kho tài nguyên khổng lồ để sáng tạo thì hãy sử dụng ngay cách làm trên. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

    III. Báo giá phần mềm nuôi nick Tiktok – Ninja Tiktok Chrome
    Tool nuôi nick tiktok - Ninja Tiktok Chrome mang đến cho người dùng 3 phiên bản lựa chọn đó là 1 năm, 2 năm hoặc vĩnh viễn. Dưới đây là bảng giá chi tiết của phần mềm:
    bang-gia-ninja-tiktok-chrome-1024x457.jpg
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tham gia nhóm để được hỗ trợ nhanh nhất Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO