Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Cách tăng số lượng thành viên nhóm Telegram

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi hoanghuytt, 5/7/24 lúc 14:37.

  1. hoanghuytt

    hoanghuytt Thành Viên Mới

    20%
    6/6/24
    13
    0
    1
    Nam
    Vô số doanh nghiệp đang kinh doanh trên nền tảng Telegram và đạt được hàng nghìn đơn hàng nhờ việc sử dụng công cụ Telegram. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, mà còn giảm chi phí cho người dùng khi thực hiện các chiến dịch marketing trên Telegram. Vậy công cụ Telegram là gì? Các tính năng của công cụ này là như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong phần nội dung dưới đây!

    I. Công cụ Telegram là gì?
    Công cụ là một loại hỗ trợ. Telegram là một ứng dụng nhắn tin tức thời dựa trên công nghệ điện toán đám mây có phạm vi toàn cầu. Vì vậy, công cụ Telegram có thể hiểu là một công cụ đặc biệt được phát triển cho ứng dụng Telegram. Người dùng hiểu rằng đây là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho người kinh doanh trên Telegram. Tất cả các hoạt động như nhắn tin, thêm thành viên, quét nhóm, tạo nhóm Telegram... đều được tự động thực hiện trên phần mềm.

    [​IMG]

    Trong kinh doanh trực tuyến, việc sử dụng công cụ Telegram rất quan trọng. Với tốc độ xử lý chính xác lên đến 99,99%, thời gian thực hiện các thao tác chỉ tính bằng giây giúp chủ kinh doanh tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

    II. Giới thiệu công cụ hỗ trợ marketing trên Telegram uy tín nhất thị trường - Ninja Telegram
    Công cụ Telegram được hàng triệu doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay chính là Ninja Telegram. Đây là một công cụ được phát triển bởi Ninja - một phần mềm marketing online hàng đầu trên thị trường. Đây sẽ là giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên Telegram.

    1. Tính năng của phần mềm
    Phần mềm Ninja Telegram hỗ trợ người dùng trên máy tính và hoạt động trên nền tảng API. Mọi thao tác trên phần mềm đều được tối ưu hóa để người dùng dễ dàng thực hiện. Hơn nữa, chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn đã có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    • Có thể tham gia vào nhóm chat với số lượng lớn lên đến 200.000 thành viên.

    • Tự động kéo thành viên, bạn bè với số lượng lớn vào nhóm.

    • Quét và phân tích dữ liệu người dùng trong bất kỳ nhóm nào, sau đó chọn lọc và kéo về nhóm của bạn.

    • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Telegram theo người dùng/uid/danh sách...
    Các tính năng nổi bật của phần mềm kéo thành viên Telegram

    1. Cơ chế kéo thành viên của phần mềm
    Phần mềm kéo thành viên vào nhóm hoạt động theo hai cơ chế sau:

    • Kéo thành viên vào nhóm từ tệp quét nhóm: Chọn tính năng Quét nhóm trên Ninja Telegram để lấy dữ liệu thành viên. Sau đó, bạn tải file vừa quét và link nhóm vào phần mềm. Các hoạt động còn lại sẽ được Ninja Telegram thực hiện.

    • Thực hiện kéo thành viên từ dữ liệu khách hàng đã mua/thống kê: Sau khi có dữ liệu khách hàng đã mua/thống kê, người dùng chỉ cần thêm tệp dữ liệu vào hệ thống và phần mềm sẽ tự động thêm thành viên vào nhóm của bạn.
    Lưu ý: Vì phần mềm Ninja Telegram hoạt động trên nền tảng API, vì vậy bạn cần chuyển đổi các tệp dữ liệu và tệp quét nhóm sang định dạng .txt trước khi sử dụng để phần mềm có thể nhận dạng dữ liệu một cách hiệu quả.

    Trên đây, Phần mềm Ninja đã hướng dẫn bạn cách sử dụng công cụ kéo thành viên Telegram tự động và nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và áp dụng kéo thành viên số lượng lớn để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình trên nền tảng này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách truy cập vào các nhóm Telegram bị chặn để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công!



    Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Hotline: 0398393746