Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách tạo mã QR riêng thông qua ứng dụng Shortcut trên iPhone

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Cách tạo mã QR trên iPhone, iPad và Mac **

    Mã QR là một cách nhanh chóng và dễ dàng để chia sẻ thông tin.Bạn có thể sử dụng chúng để chia sẻ liên kết, thông tin liên hệ và thậm chí chi tiết sự kiện.Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo mã QR trên iPhone, iPad hoặc Mac của bạn.

    ### Điều kiện tiên quyết

    Để tạo mã QR, bạn sẽ cần những điều sau:

    * Một iPhone, iPad hoặc Mac đang chạy iOS 12 trở lên
    * Ứng dụng phím tắt

    ### Cài đặt phím tắt mã QR

    Bước đầu tiên là cài đặt phím tắt mã QR.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng phím tắt và nhấn nút **+** ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấn ** bộ sưu tập ** và tìm kiếm Tạo mã QR.Nhấn vào nút ** Thêm ** để thêm phím tắt vào thư viện của bạn.

    ### Tạo mã QR

    Để tạo mã QR, hãy mở ứng dụng phím tắt và nhấn vào phím tắt ** Tạo mã QR **.Sau đó, làm theo các hướng dẫn trên màn hình để chọn loại mã QR bạn muốn tạo và nhập thông tin cần thiết.

    ### Sử dụng mã QR

    Khi bạn đã tạo mã QR, bạn có thể quét nó bằng điện thoại hoặc thiết bị khác để truy cập thông tin mà nó chứa.Để quét mã QR, hãy mở ứng dụng camera trên thiết bị của bạn và trỏ nó vào mã QR.Thông tin có trong mã QR sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn
    Chi tiết tại: Tham gia vào nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để có được các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO