Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Cách thiết lập tin nhắn tự động cho Facebook

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi thuogmarketing, 17/10/24 lúc 14:21.

  1. thuogmarketing

    thuogmarketing Ngôi sao đang lên

    30%
    15/2/23
    121
    1
    18
    Nam
    Fanpage Facebook phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau từ bán hàng online, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, mặt hàng khác nhau hay trao đổi những thông tin và kiến thức. Để tăng sự tương tác giữa người dùng với Fanpage mà các bạn có thêm mục điều chỉnh tin nhắn và cài đặt tin nhắn tự động trên Fanpage khi quý khách hàng, người like Fanpage có nhu cầu tư vấn. Facebook cho phép các bạn tạo trước câu trả lời tự động khi mà chúng ta không onl để trả lời cho khách hàng. Điều này sẽ cũng giúp “giữ chân” khách hàng hơn, thay vì khi họ đặt câu hỏi mà bên Fanpage lại không có lời phản hồi ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook.


    Cách tạo tin nhắn trả lời tự động cho Fanpage
    (Đây là giao diện mới nhất Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    Cài đặt tin nhắn trả lời nhanh khi có người nhắn tin đến fanpage
    Bạn muốn đáp trả nhanh chóng đến khách hàng khi có ai đó nhắn tin đến fanpage của mình? Hãy thử cài đặt tính năng tin nhắn trả lời nhanh ngay hôm nay! Chỉ mất vài phút để cài đặt, bạn đã có thể trả lời khách hàng ngay lập tức.

    Bước 1: Truy cập vào trang fanpage bạn đang quản lý -> bấm chọn vào messenger

    [​IMG]

    Bước 2: Ở trên cùng giao diện quản lý tin nhắn, nhấp vào Tin trả lời tự động

    [​IMG]

    Bước 3: Nhấp vào Tạo tin trả lời tự động (góc bên phải trên cùng)

    [​IMG]

    Ở phần Mục tiêu -> chọn: Chào mừng mọi người -> Chọn Tin trả lời nhanh -> Tạo tin trả lời tự động

    [​IMG]

    Bước 4: Bật Tin trả lời nhanh, chọn kênh muốn hiển thị và setup nội dung tin nhắn, sau đó nhấn Lưu thay đổi

    [​IMG]

    => Như vậy là bạn đã setup xong tin nhắn trả lời nhanh khi có người nhắn tin vào fanpage của mình rồi đó, thật đơn giản đúng không nào.
    ==> Xem thêm : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Cài đặt tin nhắn trả lời khách hàng khi bạn không online
    Nếu bạn không có mặt (ví dụ như ngoài giờ làm việc), hãy thiết lập tin nhắn để thông báo cho khách hàng biết rằng bạn đang bận hoặc không có mặt. Sau đó, bạn có thể kiểm tra tin nhắn và trả lời hoặc hỗ trợ khách hàng ngay khi có thể.

    Để cài đặt tin nhắn trả lời khách hàng khi bạn không online thì ở phần mục tiêu, bạn hãy chọn: Tin nhắn vắng mặt -> Tạo tin trả lời tự động.

    [​IMG]

    Sau đó thao tác bật tin nhắn, chọn thời gian vắng mặt, chỉnh sửa nội dung tin nhắn và lưu thay đổi

    [​IMG]

    Chỉnh sửa tin nhắn nhanh trên page Facebook
    Để chỉnh sửa tin nhắn tự động, bạn cần đăng nhập vào Cài đặt tin nhắn tự động theo hướng dẫn trước và nhấp vào nút Chỉnh sửa gần các loại tin nhắn đã được cài đặt trước đó, sau đó sửa đổi theo ý muốn.

    [​IMG]

    Để bật hoặc tắt tin nhắn tự động, bạn cần truy cập vào Cài đặt tin nhắn tự động theo hướng dẫn trước và nhấp vào biểu tượng bật / tắt ở cột Trạng thái để thay đổi trạng thái của các tin nhắn tự động đã được cài đặt.

    [​IMG]

    2. Mẫu câu hỏi quan trọng không thể thiếu
    Lời chào: Cảm ơn bạn đã đến với + “Thương hiệu của bạn”! Chúng tôi rất hận hạnh được phục vụ bạn!!! Hy vọng bạn sẽ có những phút giây mua sắm vui vẻ!!! ;)

    Mẫu 1: Hỏi về giá bán/khuyến mãi

    Trả lời: Chào bạn, giá của sản phẩm bên mình có giá xxx, hiện tại sản phẩm bên mình đang có chương trình khuyến mãi,…

    Mẫu 2: Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật?

    Trả lời: Chào bạn, với một số tính năng nổi bật của sản phẩm như dưỡng da trắng hồng, trị mụn nám và tàn nhang,… Các vấn đề về da sẽ được cải thiện, không cải thiện sẽ được hoàn tiền ạ. ( Ghi các đặc điểm, tính ưu việt của sản phẩm)

    Mẫu 3: Chính sách bảo hành của sản phẩm

    Trả lời: Chào bạn, sản phẩm được công ty bảo hành trong vòng 12 tháng,… bạn nhé. (Các bạn ghi đúng thời gian và chính sách của sản phẩm mà mình bán)

    Mẫu 4: Địa chỉ cửa hàng của shop ở đâu ạ?

    Trả lời: Chào bạn, cửa hàng của mình có cơ sở tại…(Các bạn nên ghi rõ các cơ sở của shop mình kèm theo SĐT từng cơ sở).

    Mẫu 5: Mua sản phẩm bên shop có được miễn ship không?

    Trả lời: Chào bạn, nếu hóa đơn trên 500k và chuyển khoản trước thì bên mình sẽ miễn ship ạ. (Các bạn trả lời theo chính sách của shop).


    Lời Kết
    Trên đây là tất cả các thiết lập tin nhắn trả lời tự động cho Fanpage Facebook và Facebook cá nhân, tin nhắn trả lời nhanh và tin nhắn trả lời tự động khi Fanpage không online. Những câu phản hồi lại khách hàng đều có thêm phần tùy chỉnh để các bạn thay đổi lại nội dung sao cho đúng với nhu cầu của người quản lý Trang.

    Chúc các bạn thực hiện thành công!
    Bộ giải pháp Phần mềm Ninja - phần mềm Marketing giúp Doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội.Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY.
    ☎ Hotline : Mr. Thường: 0965633140
    Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
    Zalo: 0965633140 (Đặng Thường Ninja)
    Telegram: @thuongmarketing