Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook

Thảo luận trong 'Thủ Thuật Facebook' bắt đầu bởi mtatuananh, 28/6/23.

  1. mtatuananh

    mtatuananh Thành Viên Mới

    20%
    16/6/23
    1
    0
    1
    Nam
    Facebook là một trong những ứng dụng phổ biến nhất, thu hút một lượng truy cập đông đảo hàng ngày và được xem là một nền tảng mạng xã hội rất tiềm năng cho các doanh nghiệp khai thác và kinh doanh. Ngoài việc là một nền tảng quảng cáo, Facebook còn tạo ra một cộng đồng người dùng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, giúp lan truyền và xây dựng thương hiệu một cách rộng rãi. Vậy cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook sao cho hiệu quả, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

    I Các loại khách hàng tiềm năng trên facebook
    [​IMG]
    Khách hàng trực tiếp:

    Khách hàng trực tiếp là những người được tạo ra từ việc chia sẻ một liên kết trực tiếp tới một mẫu trên trang web của bạn. Khi khách hàng truy cập trang web, họ sẽ cung cấp thông tin cá nhân để nhận được một phần quà như phiếu giảm giá, ebook hoặc dùng thử sản phẩm. Điều này thường xảy ra thông qua một mẫu đơn đặt trên một trang đích được thiết kế riêng cho ưu đãi đó.
    Khách hàng gián tiếp:
    Khách hàng gián tiếp là những người tiếp cận thông qua Facebook và sau đó chuyển đổi từ việc chỉ xem sản phẩm thành việc trở thành khách hàng. Khi bạn chia sẻ một bài viết trên Facebook và bài viết đó chứa một nút kêu gọi hành động để chuyển hướng người xem tới một trang đích khác, bạn đã giúp người xem tiếp cận trang đích đó. Từ đó, họ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của bạn và trở thành khách hàng tiềm năng.

    II Các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook
    Tham khảo nhân khẩu học
    : Khi tìm kiếm khách hàng, một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên là sử dụng nhân khẩu học. Nhân khẩu học bao gồm các thông tin như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp và các thông tin cá nhân cơ bản khác. Mục đích của việc này là tìm hiểu và phân đoạn khách hàng một cách chính xác, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Điều quan trọng là vẽ ra một hình dung rõ ràng về khách hàng để có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả trên Facebook.

    Phân tích insight khách hàng: Việc phân tích insight khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu và đánh giá hành vi mua hàng của khách hàng. Điều này tạo ra cơ sở để xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đồng thời tăng lợi thế cho doanh nghiệp.

    Sử dụng công cụ phần mềm quét dữ liệu khách hàng MKT-Data: với phần mềm quét dữ liệu khách hàng MKT-Data, bạn có thể dễ dàng quét thông tin thành viên từ các hội nhóm có liên quan đến lĩnh vực của bạn, quét thông tin các nhóm mà đối thủ tham gia. Từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
    [​IMG]

    Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook, nếu bạn còn thắc mắc về việc tìm khách hàng tiềm năng trên facebook, hãy liên hệ với tôi để được tư vấn:

    Call/Zalo: 0913683324
    Telegram: @maituananhmkt
    Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO