Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách tránh check point Facebook

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 21/10/22.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Chắc hẳn khi sử dụng facebook người dùng sẽ có lúc rơi vào trường hợp bị khóa khiến bạn không thể tiếp tục sử dụng. Điều này khiến người dùng cảm thấy khó chịu và bị gián đoạn rất nhiều công việc. Vậy lí do tại sao tài khoản bị khóa vô cớ và cách giải quyết được để cập trong bài này sẽ rất hữu ích cho bạn, đặc biệt là cho những người dùng đang chạy Facebook ads với rất nhiều tài khoản đang nuôi cùng lúc.

    1. Checkpoint Facebook là gì?
    Check point là một cơ chế bảo mật được facebook thiết lập nhằm bảo vệ người dùng khỏi bị tấn công.

    Trong trường hợp vì lý do nào đó bạn vô tình để lộ thông tin, người khác có được tài khoản Facebook của bạn và tiến hành đăng nhập. Nếu facebook phát hiện tài khoản được đăng nhập từ một địa điểm hoặc thiết bị lạ thì checkpoint sẽ được kích hoạt để kiểm tra xem có phải chủ sở hữu tài khoản đăng nhập hay không. Đôi khi checkpoint cũng xảy ra với chính bạn nếu bạn có hoạt động khiến Facebook cho là đáng ngờ.

    2. Cách phòng tránh bị checkpoint Facebook:
    Đây là một tính năng bảo mật cực kỳ quan trọng của Facebook, bạn không thể tắt hay dừng tính năng này lại. Vì vậy để hạn chế bị checkpoint facebook vô lý bạn có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

    • Cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân trên facebook

    • Kết bạn với những người quen biết để đảm bảo bạn có thể nhận diện được tài khoản facebook bạn bè khi bị checkpoint

    • Không đăng nhập 1 tài khoản lên quá nhiều thiết bị và không đăng nhập quá nhiều tài khoản facebook (10 tài khoản) trên cùng một máy
    • Sử dụng “cài đặt xác thực 2 yếu tố cho tài khoản cá nhân của bạn”. Khi bạn bật mode tính năng này, hệ thống xác thực này đã đủ để đảm bảo facebook của bạn đã bảo mật an toàn, nhờ đó, bạn không gặp phải các trường hợp checkpoint vô lý
    • Không nên đăng nhập tài khoản facebook trên các máy tính hoặc trình duyệt lạ
    • Sử dụng facebook không nên có các hành động spam bất thường, like quá nhiều, gửi yêu cầu kết bạn hoặc chấp nhận kết bạn liên tục hoặc đi spam trên facebook của người khác

    • 3. Cách quản lý nhiều tài khoản Facebook mà không sợ bị checkpoint:
    Bên trên là những lưu ý trong quá trình sử dụng để tránh bị checkpoint bởi Facebook, tất cả đều rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng với những anh em kiếm tiền trên Facebook bằng việc sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc. Việc chạy Facebook ads hay bán hàng online yêu cầu nhiều tài khoản cùng hoạt động và tương tác với chính sách nghiêm ngạch của facebook hiện tại, việc đăng nhập và sử dụng quá nhiều tài khoản trên cùng 1 thiết bị mà không sử dụng bất kì biện pháp ẩn danh hay giả lập nào, hay sử dụng các biện pháp ẩn danh, bảo vệ một cách yếu ớt, bạn sẽ bị đánh dấu ngay là spam và bị dính ngay checkpoint. Không chỉ một vài, tệ hơn có thể cả dàn tài khoản clone Facebook của bạn đều bay mất.

    Để bảo vệ dàn tài khoản clone giá trị của bản thân, việc chỉ fake địa chỉ IP thông thường là chưa đủ, bạn cần đến 1 Anti-detect browser, phần mềm giúp bạn quản lý số lượng lớn tài khoản trên cùng 1 thiết bị. Antidetect Browser cho phép bạn bạn thiết lập các trình duyệt với các thông số Browser FingerPrint, các thông số phần mềm và phần cứng và cả địa chỉ IP hoàn toàn khác nhau, giúp bạn có nhiều phiên bản trình duyệt với các thông số khác nhau. Từ đây bạn có thể vượt qua những đợt quét tài khoản và giảm tối đa được tỉ lệ dính Checkpoint cho dàn tài khoản clone giá trị của mình.

    Hơn thế nữa, ngoài chức năng chính là 1 tool anti-detect, Genlogin có thêm Automation hỗ trợ tối đa cho khách hàng nuôi Facebook. Với Automation, bạn có thể lên kịch bản trong vài giờ nhưng các tài khoản bạn quản lý có thể cùng nhau hoạt động theo kịch bản đó trong hàng tháng tùy theo nhu cầu của bạn. Các tài khoản có thể tự động login, xác minh, lướt bảng tin và tương tác như những người dùng độc lập chỉ với vài thao tác, giúp bạn tiết kiệm lượng lớn thời gian để tập trung cho chiến dịch của mình.
     
  2. juleshudson23

    juleshudson23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO