Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cách xác đinh giá chạy quảng cáo Facebook và cách tối ưu

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Oir Marketing Agency, 1/9/22.

  1. Oir Marketing Agency

    Oir Marketing Agency Thành Viên Mới

    20%
    24/8/22
    3
    0
    1
    Nam
    Agency tư vấn · Agency quảng cáo
    Số 38, Ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
    Nếu muốn xây dựng một ngân sách thực tế cho doanh nghiệp, bạn cần hiểu những yếu tố tác động đến chi phí quảng cáo Facebook cũng như ảnh hưởng của chúng.

    1. Ngân sách (Ad Budget)
    Ngân sách khởi chạy một chiến dịch quảng cáo trên Facebook có thể ảnh hưởng đến giá thầu, hiệu suất cũng như kết quả tổng thể của Facebook Ads.
    2. Đối tượng (Audience)
    Việc xác định đối tượng mục tiêu có tác động đáng kể đến Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trên Facebook. Cho dù bạn đang tập trung vào nhân khẩu học, hành vi hoặc sở thích cụ thể, vẫn có những thay đổi khó lường trước trong chi phí quảng cáo Facebook Ads.
    Ví dụ quảng cáo nhắm mục tiêu đến nữ giới có thể có giá cao hơn chiến lược quảng cáo hướng đến nam giới. Ngoài ra, tiếp cận đối tượng trong độ tuổi 55-65 sẽ tốn chi phí hơn quảng cáo tập trung vào người dùng 25-34 tuổi. Điều này là do số người dùng 55-65 tuổi trên Facebook chỉ có 26 triệu, trong khi đó, số lượng người dùng ở độ tuổi trẻ 25-34 là hơn 58 triệu.
    Bên cạnh đó, việc nhắm đối tượng mục tiêu với tệp quá hẹp có thể khiến quảng cáo phân phối chậm, khó tiếp cận khách hàng tiềm năng, mặc dù làm giảm chi phí khá nhiều.
    Để xem thêm những yếu tố khác Hãy cùng Ori tìm hiểu " Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO"